Quyết tâm ly hôn dù chồng thiết tha níu kéo

Chị không hẳn mất niềm tin vào đàn ông nhưng chị luôn lo lắng nếu một lần nữa tình cảm bị tan vỡ, chị sẽ không đủ sức để đứng dậy. Nhìn bạn bè yên ấm với chồng con, những người đồng cảnh đang hạnh phúc với cảm xúc mới mẻ, chị cảm thấy chạnh lòng.

Quyết tâm ly hôn dù chồng thiết tha níu kéo
Chị là người thành công khá sớm, lại có gia đình hoàn hảo với người chồng thành đạt, những đứa con xinh như thiên thần nên chị rất hãnh diện, tự hào với bạn bè, đồng nghiệp. Thời điểm ấy, mọi người luôn nhìn thấy trên khuôn mặt chị vầng hào quang của hạnh phúc. Chị tự tin cho rằng thông minh, giỏi giang, xinh đẹp như mình xứng đáng được hưởng những điều đó.
932771296-612x612.jpg
Thế nhưng, hạnh phúc chẳng ở lâu với chị. Nghe tin chồng ngoại tình, chị đã quyết tâm ly hôn dù anh tha thiết níu kéo. Lòng tự trọng cao, chị không tha thứ cho sự bội bạc. 
Sau ly hôn, chị dành nhiều thời gian, nỗ lực trong công việc để chạy trốn khỏi nỗi đau. Chị luôn tỏ ra lạc quan, yêu đời với những chuyến du lịch trong nước và nước ngoài. Cuộc sống của chị cân bằng, ổn định hơn. Thế nhưng, trong sâu thẳm, chị cho biết, luôn cảm thấy tự ti, cô độc và thèm khát hạnh phúc. 
Dù thế, chị không dám mở lòng với ai. Chị không hẳn mất niềm tin vào đàn ông nhưng chị luôn lo lắng nếu một lần nữa tình cảm bị tan vỡ, chị sẽ không đủ sức để đứng dậy. Nhìn bạn bè yên ấm với chồng con, những người đồng cảnh đang hạnh phúc với cảm xúc mới mẻ, chị cảm thấy chạnh lòng. 
Không ít lần, chị ước ao có một người đàn ông ở bên để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống nhưng chị không dám tin rằng, sẽ có một người đàn ông đủ bao dung để yêu thương cả hai mẹ con chị. Chị cho biết, điều quan trọng với chị bây giờ là chiến thắng chính bản thân mình, chiến thắng tâm lý e dè, sợ sệt bởi chị là người luôn nghĩ đến thất bại khi chưa bắt đầu.
Theo Phunuvietnam.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ