"Arsenal và Barca là những đội bóng hàng đầu Châu Âu"

"Arsenal và Barca là những đội bóng hàng đầu Châu Âu"

(GD&TĐ) - Đó là lời nhận xét của HLV trưởng CLB West Ham, Gianfranco Zola khi những lá thăm đầy may rủi đưa các pháo thủ thành London tái ngộ cùng nhà đương kim vô địch xứ Catalan ở trong khuôn khổ Tứ kết Champions League ở mùa giải năm nay.

1.jpg
HLV trưởng CLB West Ham, Gianfranco Zola thừa nhận...

Trong bài phát biểu của mình với Daily Mirror ngày hôm nay (23/3), HLV trưởng CLB West Ham, Gianfranco Zola cho biết: “Khi chúng tôi có chuyến làm khách của Chelsea tuần trước (13/3) có lẽ các cầu thủ của chúng tôi đã không thi đấu cùng với chất lượng hay cường độ như cuộc đối đầu với Arsenal (West Ham thất bại 0-2 trong chuyến làm khách của Arsenal hôm 21/3). Arsenal là đối thủ khủng khiếp, nếu bạn để cho các cầu thủ của họ một ít khoảng trống, họ có thể sẽ khiến bạn phải nhận sự trừng phạt”.

2.jpg
... Arsenal và...

“Arsenal, cùng với Barcelona là những đội bóng đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất ở Châu Âu, có lẽ đây là cặp đấu rất đáng để xem”.

Mặc dù đánh giá cao cả Arsenal, tuy nhiên trong bài phát biểu của mình HLV Gianfranco Zola không chắc chắn về khả năng liệu các pháo thủ thành London có thể đi tới trận chung kết Champions League mùa giải năm nay hay không: “Tôi không biết liệu họ (Arsenal) có thể đi đến trận đấu cuối cùng hay không. Đây chính là câu hỏi mà tất cả mọi người đều đang tự đặt ra cho mình”.

3.jpg
... Barca là những đội bóng hàng đầu Châu Âu

Cựu ngôi sao của The Blues thừa nhận với lực lượng hiện tại của mình, các pháo thủ thành London là một thế lực đáng gờm trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay: “Trong một số khoảnh khắc nhất định chúng tôi cũng có phần lấn lướt Arsenal, nhưng Arsenal là đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ và đẹp mắt. Arsenal và Chelsea là những đội bóng tốt và chắc chắn họ là những đối thủ sẽ ganh đua cho đến khi mùa giải Premier Leaguea kết thúc”, cựu huyền thoại của The Blues kết luận.

Phạm Nguyễn (theo ESPN STAR)

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.