Quảng cáo trong "Ơn giời, cậu đây rồi": 10 giây thu 175 triệu đồng

Đây là lần đầu tiên một chương trình quay sẵn thu về giá quảng cáo cao như thế này.

Thông báo bán quảng cáo từ VTV3.
Thông báo bán quảng cáo từ VTV3.

Mới đây, VTV3 đã công bố giá quảng cáo trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi khiến các khán giả vô cùng bất ngờ.

Theo như thông báo thì giá quảng cáo được nhà đài chào mời các nhãn hàng như sau: 175 triệu cho 10 giây, 210 triệu cho 15 giây, 262 triệu cho 20 giây và 350 triệu cho 30 giây. Như vậy mỗi phút quảng cáo trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi sẽ giúp nhà đài thu về 700 triệu tiền quảng cáo.

Đây là lần đầu tiên có một chương trình quay trước mà giá quảng cáo cao bằng một show truyền hình trực tiếp. Đây là một con số không phải chương trình nào cũng đạt được. Giá 700 triệu trước đây từng được VTV3 chào giá với các công ty vào đêm chung kết Gương mặt thân quen 2013.

Mùa đầu tiên Ơn giời, cậu đây rồi để lại nhiều dấu ấn với khán giả truyền hình. Chỉ số rating có lúc lên đến 21,3 đã minh chứng cho sức hút không ngừng của chương trình. 

Từ đó kéo theo những hiệu ứng lan tỏa trên các trang xã hội, diễn đàn. Thống kê cho thấy kênh YouTube của Ơn giời, cậu đây rồi đến thời điểm này đã vượt mức 73 triệu lượt xem trải dài ở Việt Nam, Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, … với hàng chục ngàn lượt bình luận.

1 phút quảng cáo trong Ơn giời, cậu đây rồi giá 700 triệu
Trấn Thành và Hoài Linh trong Ơn giời, cậu đây rồi.

Tập cuối của Ơn giời, cậu đây rồi sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 27/12 trên kênh VTV3 với rất nhiều điều đặc biệt để khép lại năm cũ và chào năm mới. 

Bốn khách mời là những người chơi đã từng được khán giả yêu mền ở các tập trước là Thu Trang, Khánh Nam, Chiến Thắng và Hoàng Anh. Họ sẽ cùng xoay sở trong những tình huống đầy khó khăn với trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài, Việt Hương và Công Lý.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.