Quảng Bình: Thực nghiệm hiện trường, làm rõ tình tiết vụ nữ sinh bị xâm hại

GD&TĐ - Cơ quan chức năng huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình sẽ thực nghiệm hiện trường để làm rõ các tình tiết trong vụ việc thiếu nữ bị hãm hại và quay clip tung lên mạng xã hội.

Thiếu nữ Q. (Trái) đang trình bày lại sự việc
Thiếu nữ Q. (Trái) đang trình bày lại sự việc

Theo đó, cơ quan CA huyện Minh Hoá sẽ phối hợp cùng các đơn vị chức năng tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ việc Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003) trú xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình bị bạn chuốc rượu say rồi hãm hiếp và quay lại clip.

Ngay sau khi nhận đơn tố cáo, CA huyện Minh Hoá đã vào cuộc và bước đầu đã triệu tập một số người có liên quan nhằm làm rõ sự việc. Theo đó, Cao Viết H. (SN 2003) là đối tượng chính liên quan đến vụ án.

Như báo GD&TĐ đưa tin, tối ngày 29 Tết vừa qua (3/2 dương lịch). Thiếu nữ Q. đi chơi cùng nhóm bạn, sau đó rủ nhau đi hát karaoke. Khi đến quán, nhóm của Q. được một số nam thanh niên cùng xã ngỏ lời vào hát chung, do vui bạn bè nên Q. có uống bia và dẫn đến bị say.

Sau đó, một bạn học khác lớp của Q. tên H. (SN 2003, trú cùng xã) đã dành việc chở Q. về nhà. Mặc dù một số người can ngăn nhưng do H. nói có mối quan hệ họ hàng với gia đình Q. nên đồng ý cho người này chở Q. về.

Trên đường về, vì quá say nên em đã không biết H chở đi đâu và làm chuyện gì, kể cả việc quay clip cũng không biết.

Một thời gian sau, clip này phát tán trên mạng fakebook.

Những clip ngắn ghi lại cảnh một thiếu nữ (Được Q xác định là mình) bị đối tượng đồi bại hãm hiếp. Trong đoạn clip này, thiếu nữ trong trạng thái không tự vệ, không phản kháng được.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ