Quảng Bình: Ký kết hỗ trợ nghiên cứu khoa học kỹ thuật

GD&TĐ - Ngày 22/4, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cùng đại diện lãnh đạo trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) ký kết hỗ trợ nghiên cứu khoa học cho giáo viên và học sinh khối các trường THPT tỉnh Quảng Bình.

Đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cùng lãnh đạo trường Đại học Duy Tân - Đà Nẵng ký kết hợp tác
Đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cùng lãnh đạo trường Đại học Duy Tân - Đà Nẵng ký kết hợp tác

Mục đích của việc ký kết này nhằm tăng quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh để thực hiện các công tác chuyên môn. Tạo điều kiện thuận lơi để hoàn thành công việc có liên quan cùng nhau.

Bên cạnh đó, phía trường Đại học Duy Tân sẽ hỗ trợ tổ chức các kỳ thi khoa học kỹ thuật và các hoạt động nghiên cứu khoa học, sáng tạo khoa học kỹ thuật của giáo viên và học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Bình; hỗ trợ công tác tổ chức và tham gia Ban Giám khảo cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh; tài trợ các đề tài đạt giải cấp tỉnh, nâng cấp đề tại dự án tham gia thi quốc gia, quốc tế. 

Mặt khác, giáo viên và học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Bình có thể sử dụng các trang thiết bị và các phòng thí nghiệm của trường Đại học Duy Tân để phục vụ công tác nghiên cứu khoa học.

Cùng với việc tài trợ, hỗ trợ cho khối học sinh THPT nghiên cứu khoa học kỹ thuật, trường Đại học Duy Tân sẽ cấp học bổng định kỳ cho học sinh PTTH (Học sinh khối 12) căn cứ trên tiêu chí là học sinh vượt khó học giỏi, học sinh có kết quả học tập xuất sắc trong các năm học...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.