Quan hệ khó chịu giữa Công nương Kate với em dâu Meghan bắt nguồn từ người này

Mối quan hệ "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa Công nương Kate và em dâu Meghan được cho là đã kéo dài âm ỉ suốt 1 năm nay, bắt nguồn từ một hành động 1 năm trước.

Quan hệ khó chịu giữa Công nương Kate với em dâu Meghan bắt nguồn từ người này

Giữa tâm bão dư luận đổ dồn vào Công nương Meghan, một trong những vấn đề được dư luận quan tâm nhất là mối quan hệ giữa cô với chị dâu - Công nương Kate.

Đã có nhiều nghi vấn đặt ra để giải thích nguyên nhân khiến hai chị em dâu của hoàng gia Anh từ thân thiết chuyển sang lạnh nhạt với nhau.

Theo đó, khi Hoàng tử Harry công khai mối quan hệ với Meghan, cô không được tất cả các thành viên trong gia đình hoàng gia chào đón. Nhận thấy điều này, Thái tử Charles đã tìm cách để gắn kết các thành viên bằng cách cho phép Meghan tới tham dự lễ Giáng sinh 2017 cùng với gia đình hoàng gia ở Sandringham.

quan he kho chiu giua cong nuong kate voi em dau meghan bat nguon tu nguoi thu ba - 1

Meghan đã tới tham dự tiệc Giáng sinh 2017 dù chưa chính thức làm dâu hoàng gia.

Tuy nhiên, một phụ tá cao cấp của hoàng gia cho biết, sự xuất hiện của Meghan khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Cô có cách ứng xử "thô lỗ và khó hiểu" khiến Công nương Kate khó lại gần.

Không những thế một số nguồn tin cho rằng, nguyên nhân khiến Kate và Meghan xích mích là do "người thứ 3", không ai khác chính là Hoàng tử Harry. Trước đó, bộ ba William, Kate và Harry vốn rất thân thiết trước khi Harry quen biết và kết hôn với Meghan.

Đặc biệt, Công nương Kate và Hoàng tử Harry rất gần gũi với nhau. Harry còn từng đưa Meghan tới gặp chị dâu để hỏi ý kiến. Chính Kate cũng là người giúp đỡ và hỗ trợ để đám cưới của Hoàng tử Harry diễn ra thuận lợi.

quan he kho chiu giua cong nuong kate voi em dau meghan bat nguon tu nguoi thu ba - 2

Nhiều người cho rằng Meghan đã khiến Harry thay đổi và điều đó làm mất lòng vợ chồng William - Kate.

Tuy nhiên sau đám cưới, tình cảm của Công nương Kate với Hoàng tử Harry đã đi xuống. Kate cảm thấy buồn vì Harry đang "thay đổi", nguyên nhân được cho là do Meghan.

Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle đã tìm mọi cách để cách ly chồng với hoàng gia, chỉ muốn Harry quan tâm tới mình. 

Trước khi hôn lễ của Harry và Meghan được tiến hành, chị dâu Kate đã từng khóc sau khi tranh cãi với em dâu về bộ váy phù dâu cho công chúa Charlotte.

Có thể nói, Kate và Meghan đang "bằng mặt không bằng lòng" sau hàng loạt mâu thuẫn khó giải quyết. Chính tính cách khác biệt giữa 2 nàng dâu hoàng gia cũng có thể là nguyên nhân gây ra những bất hòa.

quan he kho chiu giua cong nuong kate voi em dau meghan bat nguon tu nguoi thu ba - 3

Kate và Meghan có tính cách trái ngược nhau.

Sự suy đoán về mâu thuẫn giữa Công nương Kate với Nữ Công tước Meghan bùng nổ vào cuối tháng 11 sau khi Điện Kensington thông báo vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ chuyển ra ngoài ở riêng. 

Họ sẽ định cư ở Frogmore Cottage trong khuôn viên Frogmore House, trước khi sinh con đầu lòng vào mùa xuân tới.

Mặc dù vậy, nữ hoàng Anh đã đích thân đưa ra một chỉ thị để ngầm hóa giải những tin đồn không hay về 2 cháu dâu. Nữ hoàng đã ra lệnh cho 2 cặp đôi hoàng gia đình đám cùng đón Giáng sinh năm nay với nhau tại địa điểm truyền thống ở Sandringham.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.