Phụ nữ hạ mình để làm 3 điều này cho đàn ông, thứ nhận về chỉ là sự xem thường

Phụ nữ hạ mình để làm 3 điều này cho đàn ông, thứ nhận về chỉ là sự xem thường

1. Chấp nhận một tình yêu đơn giản cùng người đàn ông tầm thường

Với nhiều người phụ nữ thì chỉ cần người yêu mình thì họ chẳng cần đòi hỏi thêm điều gì nữa cả. Họ cho rằng một người đàn ông bình thường thì chẳng cần phải giỏi giang hơn ai khác.

Nhưng phụ nữ nên nhớ tình yêu mà không có tiền bạc, cùng nhau phát triển thì sớm muộn cũng có ngày lụi tàn. Đàn ông dẫu có ham hư vinh, không có ý chí cầu tiến thì chỉ làm khổ mình thôi phụ nữ ạ.

Đừng bao giờ dễ dãi với tình yêu và với người đàn ông của mình. Bạn có thể không ham hư vinh, không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế khi yêu mới không khổ sở.

Nếu bạn cứ chấp nhận người đàn ông không có ý chí cầu tiến thì sớm muộn anh ta cũng sẽ ngày càng trở nên hài lòng với cái nghèo khổ của mình mà thôi.

2. Nuông chiều người đàn ông

Phụ nữ khi đã yêu thì lúc nào làm theo những lời mà đối phương nói, vì tin tưởng và hi vọng nhiều. Nhưng bạn hãy nhớ đừng quá nuông chiều người đàn ông, đừng anh ta thích gì bạn cũng phải đáp ứng cho bằng được.

Bởi vì càng chiều chuộng anh ta thì bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và không còn được sống với chính con người thật của mình nữa.

Trong tình yêu phụ nữ có thể say đắm nhưng nhất định phải giữ lại lòng tự trọng, bạn có thể hi sinh nhưng phải giữ lại đam mê, công việc và tính cách con người thật của mình.

3. Tự ôm hết việc vào người

Nếu bạn cứ mặc định mình là đàn bà thì phải làm hết việc nhà, nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát thì bạn chỉ đang tự làm hại mình thôi. Phụ nữ lấy chồng không phải là ô sin không công, chồng cũng phải có trách nhiệm san sẻ việc nhà, chăm sóc con cái cùng với vợ.

Đừng dại để mình bận rộn mà chồng thảnh thơi, anh ta sẽ không thấu hiểu mà ngược lại còn sống ỷ lại vào bạn nhiều hơn mà thôi. Phụ nữ muốn sung sướng đôi khi phải học cách trở nên lười biếng một chút.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.