Phì cười trào lưu chế ảnh đội bóng Juventus

Fanpage chính thức của Juventus trên Facebook nhân ngày rảnh rỗi đã đưa ra một chủ đề cho hàng triệu fan trổ tài. Cuộc thi tính đến thời điểm hiện tại đã thành công rực rỡ.

Ảnh chế đội bóng của Ronaldo.
Ảnh chế đội bóng của Ronaldo.

Chủ đề mà Juventus đưa ra là hãy dùng khả năng sáng tạo, biến bức ảnh chụp Blaise Matuidi ăn mừng trong trận đấu với Atletico Madrid đặc sắc nhất có thể.

Sau một ngày, bức ảnh chủ đề của Juve thu hút 45.000 lượt "thả tim" cùng vô số những tác phẩm dự thi có thể khiến người xem "cười ra nước mắt".

Bắt đầu từ pha ăn mừng hài hước của Matuidi với đồng đội trong trận đấu với Atletico Madrid...

Fanpage chính thức của Juventus trên Facebook đã khởi nguồn cuộc thi: "Thử thách sử dụng Photoshop với siêu sao Matuidi!".

Và dưới đây là những tác phẩm xuất sắc, được cộng đồng hưởng ứng nhiều nhất. Xem xong bạn chắc chắn sẽ phải thốt lên rằng sức sáng tạo của con người là vô hạn.

Matuidi hóa rồng lửa tàn phá trái đất.

Matuidi bay cùng những nhân vật chính trong bộ truyện tranh Dragon Balls.

Fan của Liverpool sẽ rất bực mình khi xem bức ảnh chế này.

Thế này thì hơi... quá đáng.

Matuidi bay trên trời cùng Iron Man...

... và tham gia cả Cuộc chiến vô cực với Thanos.

Matuidi là bạn của Doraemon, Nobita.

Thật khó để tìm ra lời bình luận cho tác phẩm này...

... và cả đây nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.