Phát tờ rơi để tìm lại tình yêu sét đánh

Một cô gái đã dán tờ rơi trên toàn thị trấn mong tìm lại người đàn ông lấy mất trái tim của mình trong một quán bar.

Phát tờ rơi để tìm lại tình yêu sét đánh

Vào ngày 23/12/2013, cô Courtney đã gặp Ben tại quán bar The Light Horse ở thị trấn Alexandria, Bắc Virginia, Mỹ. Họ nhảy cùng nhau và chia sẻ rất nhiều về cuộc sống. Anh chàng đã đánh mất trái tim cô từ cái nhìn đầu tiên.

Sau đó về nhà, cô đã hối tiếc vì không xin số điện thoại của anh. Theo lời mô tả của cô, chàng Ben khoảng 30 tuổi, da trắng, tóc nâu, mắt nâu, chiều cao trung bình và yêu thích thể thao.

Courtney bắt đầu chiến dịch tìm kiếm trên Tweeter cùng với 75 bản copy tờ rơi và dán khắp nơi trong thị trấn với hy vọng ai biết thông tin về người đàn ông có thể liên lạc lại với cô hoặc người trong mộng sẽ đọc được nội dung. “Ben, em đã có một lựa chọn sai lầm vào ngày 23/12. Hãy gọi lại cho em. Courtney” kèm cả số điện thoại.

Courtney cũng đã trả lời phỏng vấn trên một số kênh truyền hình, cô nói rằng hành động đó không phải là điên mà là thú vị và không thể nói trước được.

Nhiều người đã cố gắng giúp đỡ Courtney và cuối cùng cô đã đăng một dòng trạng thái trên Tweet thông báo mình đã tìm được Ben.

" Tôi đã tìm thấy Ben! Để tôn trọng sự riêng tư của Ben, tôi sẽ không tham gia bất kỳ cuộc phỏng vấn nào nữa. Cảm ơn mọi người đã hỗ trợ trong việc tìm kiếm tình yêu của tôi".

Nhiều hãng thông tấn tìm đến Courtney để biết đoạn kết của câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên cô đã đóng tài khoản Twitter và chuyển số điện thoại sang hộp thư thoại.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ