Phát hiện mặt người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?

GD&TĐ - Khuôn mặt “người ngoài hành tinh” được phát hiện trên bề mặt sao Hỏa khiến nhiều người tin về khả năng tồn tại của sinh vật ngoài Trái đất.

Phát hiện mặt người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?

phat hien mat nguoi ngoai hanh tinh tren sao hoa? hinh anh 1

Cấu trúc đá giống khuôn mặt người ngoài hành tinh trên bề mặt sao Hỏa.

Cấu trúc đá hình giống mặt người ngoài hành tinh xuất hiện trong bức ảnh do tàu thăm dò của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp từ trên bề mặt sao Hỏa từ năm 2005, nhưng nó chỉ được cư dân mạng phát hiện gần đây.

NASA đặt tên cho bức ảnh là Chryse Alien và giải thích rằng cấu trúc đá kỳ lạ được tạo ra do tác động của thiên thạch rơi xuống bề mặt hành tinh đỏ.

Mặc dù vậy, chuyên gia nghiên cứu về vật thể bay không xác định (UFO) Scott C Waring tin rằng cấu trúc đá kỳ lạ không đơn thuần chỉ là một hố lớn do thiên thạch tạo ra. Ông cho rằng nó không thể hình thành tự nhiên.

“Chúng trông giống như khuôn mặt của của người ngoài hành tinh, với kích thước đầu khoảng 350 m x400 m”, Scott C Waring nhận định.

Nhưng một số người không tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh. “NASA gọi cấu trúc đá là sinh vật lạ vì hình dạng đặc biệt của nó, nhưng điều đó không chứng minh về sự tồn tại của sinh vật noài Trái đất”, một cư dân mạng bình luận.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ