Yên Bái: Bắt đối tượng truy nã sau 25 năm lẩn trốn

GD&TĐ - Công an tỉnh Yên Bái vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thành, sinh năm 1950, cư trú tại Ia Grai, tỉnh Gia Lai, sau 25 năm lẩn trốn lệnh truy nã về tội giết người.

Nguyễn Văn Thành bị bắt sau 25 năm trốn truy nã
Nguyễn Văn Thành bị bắt sau 25 năm trốn truy nã

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Thành Khai nhận, vào khoảng tháng 7 năm 1995, Thành đang uống rượu với người bạn gái tại một quán nhậu ở huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Sau đó có anh Sao và khoảng 4 người nữa ở xã Lang Thíp, huyện Văn Yên cũng đến quán này uống rượu. Uống được một lúc thì Thành và anh Sao lời qua tiếng lại, anh Sao dùng chai bia đánh Thành.

Đối tượng Nguyễn Văn Thành (áo đen) tại cơ quan điều tra
 Đối tượng Nguyễn Văn Thành (áo đen) tại cơ quan điều tra

Phản kháng lại, Thành đã lấy 1 con dao để sẵn ở giường, khi anh Sao lao vào đánh, Thành đã dùng dao đâm một nhát vào cổ anh Sao khiến anh này tử vong, sau đó Thành bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi bỏ trốn Thành làm thuê ở một nông trường cà phê, đổi tên thành Hoàng Văn Trung và giấu kín không để cho ai biết về hành vi phạm tội của mình.

Đến ngày 17/9/2019 Thành bị Công an tỉnh Yên Bái bắt tại Gia Lai sau 25 năm lẩn trốn truy nã về tội giết người.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.