Xót xa gia cảnh người phụ nữ hai con bị chồng “hờ” sát hại ở nhà trọ

Do không nơi chôn cất nên sau khi nhận được thi thể con gái, người mẹ già 61 tuổi ở tỉnh Đồng Tháp đành đưa con đi hỏa táng từ thiện. Theo lời mẹ già đau khổ, ngày cuối cùng của cuộc đời, người con gái vắn số bị chồng “hờ” sát hại không có một xu dính túi.

Xót xa gia cảnh người phụ nữ hai con bị chồng “hờ” sát hại ở nhà trọ

Ngày 17/6, thi thể chị Trần Thị Phượng H., 39 tuổi, ngụ ấp Long Định, xã Long Thắng, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp đã được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

xot xa gia canh nguoi phu nu hai con bi chong “ho” sat hai o nha tro hinh anh 1

Di ảnh nạn nhân H.. (Ảnh: Thanh Lâm).

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị Bông, 61 tuổi, ngụ xã Long Thắng (mẹ ruột chị H.) cho biết, một tuần trước, vào chiều 10/6, khi đang ở nhà trông các cháu thì bà bất ngờ nhận điện thoại từ cơ quan Công an TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp báo tin, H. đã tử vong tại một nhà trọ ở phường An Hòa.

Nhận được tin dữ, bà Bông cùng người thân trong gia đình tức tốc có mặt.

Cơ quan công an đã tiến hành công tác khám nghiệm xác định, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm. Chị H. bị chồng “hờ” là Trần Văn Tú, 39 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng đâm chết ở nhà trọ.

Sau khi sát hại nạn nhân bằng nhiều nhát dao, Tú đã treo cổ tự vẫn.

xot xa gia canh nguoi phu nu hai con bi chong “ho” sat hai o nha tro hinh anh 2

Dù đau buồn khi mất đi người con gái, nhưng bà Bông vẫn cố gắng đan lờ (dụng cụ bắt cá) với thu nhập hơn 20.000 đồng mỗi ngày để mua gạo và nuôi chồng 70 tuổi mù lòa. (Ảnh: Thanh Lâm).

Bà Bông kể, trước khi xảy ra án mạng vài ngày, H. có gọi điện thoại về nhà cho bà để trò chuyện. Hai mẹ con tâm sự chỉ vài phút ngắn ngủi, H. than khóc về cuộc sống đau khổ của mình, phải làm thuê cả ngày.

Trong khi đó, Tú không quan tâm, lúc làm có tiền thì Tú mới về chung sống, còn không tiền là bỏ đi. Điều đáng nói, Tú làm phụ hồ xài tiền riêng nhưng lại ra yêu cầu, vào chủ nhật mỗi tuần, H. phải lo cho Tú một bữa ăn thịnh soạn.

Theo lời bà Bông, H. là con gái thứ trong gia đình có đến 8 anh chị em, nhà nghèo, không đất sản xuất nên tất cả mọi người con đều không được ăn học đàng hoàng.

Riêng H. chỉ học đến lớp 3 rồi nghỉ, lớn lên chỉ biết làm thuê kiếm sống. Hơn 10 năm trước, H. lập gia đình và sinh liên tiếp hai người con. Tuy nhiên, do cuộc sống không hạnh phúc, vợ chồng H. ly thân nhau.

xot xa gia canh nguoi phu nu hai con bi chong “ho” sat hai o nha tro hinh anh 3

Ngôi nhà của gia đình chị H. ở khu dân cư. (Ảnh: Thanh Lâm).

Khoảng năm 2013, H. rời quê lên TP.HCM làm thuê mưu sinh. Tại đây, H. và Tú, một người đàn ông đã có vợ quen nhau, cả hai sống như vợ chồng không đăng ký kết hôn. Gần đây, H. và Tú trở về TP.Sa Đéc thuê nhà trọ sinh sống thì xảy ra chuyện.

“Bao nhiêu tiền kiếm được, H. tự sống và lo cho Tú hết. Lúc khám nghiệm hiện trường, con gái tôi chết trong túi không có một xu, còn Tú thì có tiền riêng hơn 2 triệu đồng. Do không nơi chôn cất nên sau khi nhận được thi thể, gia đình đành đưa con đi hỏa táng từ thiện”, bà Bông chia sẻ.

Ngày 17/6, trao đổi với PV, ông Lê Văn Sang, Phó Chủ tịch UBND xã Long Thắng cho biết, gia đình H. có cuộc sống khó khăn, chủ yếu làm thuê kiếm sống.

Sau sự việc xảy ra, đại diện chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Theo Nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ