Thực hư thông tin 4 thiếu niên Hải Phòng sốc ma túy sau khi uống chung chai sữa

GD&TĐ - Cơ quan chức năng Hải Phòng phủ nhận thông tin 4 thiếu niên trên địa bàn bị ngộ độc ma túy phải nhập viện cấp cứu sau khi uống chung một chai sữa được một người lạ cho.

Sau khi điều trị thải độc, các em đã được xuất viện (Ảnh Vietnamnet)
Sau khi điều trị thải độc, các em đã được xuất viện (Ảnh Vietnamnet)

Thông tin 4 thiếu niên (độ tuổi từ 13 đến 16) ở ngõ 70, đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền nhập viện cấp cứu vì bị sốc ma túy do uống chung chai sữa được một người lạ mặt đưa cho khiến dư luận hết sức hoang mang.

Trao đổi với báo chí vào chiều tối ngày 17/9, phía Công an phường Lạch Tray cho biết, có việc 4 thiếu niên trên địa bàn phường nhập viện khi có biểu hiện ngộ độc do uống chung một chai nước. 3 cháu được đưa vào Bệnh viện trẻ em, 1 cháu được đưa vào bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp. Đến sáng ngày 17/9 cả 4 cháu đều đã xuất viện đi học bình thường.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên theo Công an phường này hoàn toàn không phải do sốc ma túy.

Cụ thể, chiều 15/9, có 4 bé trai sau khi đi chơi thấy khát nước đã về nhà một cháu lớn nhất nhóm lấy một chai nước ngọt uống cùng. Trong quá trình mở nắp chai các cháu đã vô tình làm rớt một ít tinh dầu người lớn trong nhà dùng để hút thuốc lá vào chai, dẫn đến bị đau bụng, buồn nôn nên gia đình phải đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Trao đổi với Báo GD&TĐ, ông Bùi Văn Chiến - Giám đốc Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cho biết, các bệnh nhi nhập viện vào ngày 15/9 với nhiều biểu hiện của ngộ độc thực phẩm nên đã được điều trị giải độc, sau một ngày điều trị thì cả 3 cháu ổn định sức khỏe và đều đã xuất viện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ