Thanh Hóa: Một mình “cõng” 7 bánh heroin, 56.000 viên ma túy tổng hợp qua biên giới

GD&TĐ - Trong lúc vượt biên trái phép từ Lào về Việt Nam, một người đàn ông ở xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang khi mang theo người 7 bánh heroin và 56.000 viên ma túy tổng hợp.

Sung Văn Di và tang vật vụ án.
Sung Văn Di và tang vật vụ án.

Chiều 12/9, thông tin từ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa cho biết, lực lượng chức năng vừa phá thành công chuyên án 033A, đấu tranh với tội phạm ma túy trên tuyến biên giới tỉnh Thanh Hóa.

Dẫn giải Sung Văn Di
Dẫn giải Sung Văn Di

Theo đó, khoảng 8h30’ cùng ngày, tại khu vực bản San, xã Hiền Kiệt, huyện biên giới Quan Hóa (Thanh Hóa), lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đoàn đặc nhiệm miền Bắc - Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng đã bắt quả tang 1 người đàn ông đang vượt biên giới trái phép mang theo một lượng lớn ma túy từ Lào vào Việt Nam

Danh tính người đàn ông này được xác định là Sung Văn Di (SN 1964), trú tại bản Xía Nọi, xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn, (Thanh Hóa).

Lực lượng chức năng kiểm tra số ma túy.
Lực lượng  chức năng kiểm tra số ma túy. 

Tại chỗ, lực lượng chức năng đã kiểm tra, khám xét người và hành lý của Sung Văn Di, thì phát hiện 7 bánh heroin và 56.000 viên ma túy tổng hợp cùng 1 điện thoại di động.

Theo lời khai ban đầu của Sung Văn Di, người đàn ông này đang vận chuyển số ma túy trên từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ.

Hiện nay, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa chỉ đạo các đơn vị hoàn tất hồ sơ, mở rộng điều tra vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...