Sau cú va chạm, xế hộp bốc cháy trơ khung trên đèo Thung Khe

GD&TĐ - Sau khi va chạm với xe bán tải, chiếc ô tô bốc cháy dữ dội. Do lửa cháy quá nhanh, cứu hỏa không kịp nên chỉ vài phút sau chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt.

Ngay sau khi va chạm chiếc ô tô biển 30E đã bốc cháy dữ dội.
Ngay sau khi va chạm chiếc ô tô biển 30E đã bốc cháy dữ dội.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 15h ngày 15/3, trên đèo Thung Khe (quốc lộ 6, thuộc địa bàn xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình).

Thời điểm trên, ô tô biển số 30E đang lưu thông trên quốc lộ 6. Tuy nhiên khi đến địa phận xã Tòng Đậu đã va chạm với ô tô bán tải hiệu Mitsubishi màu đỏ.

Tai nạn khiến cả hai xe bị hư hỏng nặng, riêng chiếc ô tô biển số 30E đã bốc cháy dữ dội. Do lửa cháy quá nhanh, cứu hỏa không kịp nên chỉ vài phút sau chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt.

Tai nạn còn khiến giao thông khu vực ùn tắc một đoạn kéo dài, các phương tiện lưu thông khó khăn.

Thông tin với PV, lãnh đạo Công an xã Tòng Đậu cho biết, không có trường hợp nào tử vong, một người bị thương nhẹ, còn chiếc xe cháy trơ khung.

"Lửa lan quá nhanh, lực lượng công an chúng tôi có mặt tại hiện trường chỉ vài phút sau va chạm nhưng không thể cứu vãn tình thế", lãnh đạo Công an xã Tòng Đậu nói.

Hiện nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chỉ vài phút sau ngọn lửa đã thiêu chiếc xe trơ khung sắt
 Chỉ vài phút sau ngọn lửa đã thiêu chiếc xe trơ khung sắt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.