Quảng Bình: Chiếc xe bán tải chứa nhiều bao hàng nghi là ma tuý đá

GD&TĐ - Ngày 14/10, Phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình xác nhận trong quá trình tuần tra kiểm soát có phát hiện chiếc bán tải chạy quá tốc độ, khi dừng xe thì hai đối tượng trên xe đã bỏ trốn.

Cơ quan chức năng vây bắt một trong hai đối tượng ngồi trên xe bán tải bỏ trốn.
Cơ quan chức năng vây bắt một trong hai đối tượng ngồi trên xe bán tải bỏ trốn.

Đối với chiếc xe bán tải bị các đối tượng bỏ lại, lực lượng chức năng phát hiện phía sau thùng xe bán tải có nhiều bao bì nghi chứa ma tuý đá cùng một số tang vật khác.

Được biết, vào khoảng 12h ngày 12/10, tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình khi làm nhiệm vụ tuần tra giao thông trên quốc lộ 1A (đoạn thuộc dốc Sỏi, xã Hưng Thủy, huyện Lệ Thủy), đã phát hiện một xe bán tải lưu thông trên quốc lộ 1A hướng Bắc – Nam có dấu hiệu vi phạm tốc độ nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Sau khi dừng xe, lợi dụng tình hình đông người, nhiều phương tiện qua lại, hai đối tượng trên xe đã chạy trốn vào khu vực rừng giáp ranh xã Hưng Thủy và xã Tân Thủy (huyện Lệ Thủy) bỏ lại xe bán tải bên vệ đường.

Đến trưa ngày 13/10, sau khi sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, được sự giúp đỡ của người dân, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng người Lào khi người này đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Hiện, các lực lượng chức năng đang truy bắt đối tượng còn lại đồng thời trưng cầu giám đinh định tang vật có trên xe có phải là chất ma tuý hay không để làm rõ vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.