Nhiều giờ giải cứu người đàn ông ngoại quốc “vắt vẻo” trên nóc nhà 7 tầng

GD&TĐ - Sau nhiều giờ tiếp cận, nỗ lực giải cứu lực lượng cảnh sát đã đưa được người đàn ông ngoại quốc leo trèo trên nóc các ngôi nhà ở Hà Nội xuống đất an toàn.

Cảnh sát nỗ lực giải cứu đối tượng.
Cảnh sát nỗ lực giải cứu đối tượng.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào hơn 15h chiều ngày 14/3, nhiều người dân trong ngõ 12 phố Đào Tấn (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông nước ngoài đứng vắt vẻo trên nóc một ngôi nhà cao 7 tầng.

"Anh ta leo lên nóc nhà số 52 rồi nhảy qua con ngõ và nhiều nhà khác, đến nhà 58 thì dừng lại. Có khi anh ta ôm cột đu người ra không trung khiến mọi người thót tim", một người dân kể lại.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người đàn ông vẫn ngồi trên nóc ngôi nhà 7 tầng, lực lượng chức năng phải huy động 3 xe chuyên dụng cùng nhiều chiến sỹ đến hiện trường giải cứu.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng trải sẵn đệm hơi. Tuy nhiên đến 22h cùng ngày người đàn ông vẫn chưa chịu xuống.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, đại diện Đội CNCH (Công an quận Ba Đình) cho biết, lúc 22h30 đơn vị đã phối hợp giải cứu, đưa người đàn ông xuống dưới mặt đất an toàn.

"Ông ta là người Nhật Bản, đang phải điều trị tâm lý tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội", đại điện Đội CNCH - Công an quận Ba Đình nói.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.