Nghi án tranh chỗ... ăn xin, đâm trọng thương đối thủ

Rạng sáng 5-6-2019, một vụ việc khá nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu đi bộ trước cổng Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Hai người được cho là mâu thuẫn nhau vì tranh chỗ ngồi... ăn xin, nên đã dẫn tới xô xát khiến một người bị đâm trọng thương. Đối tượng gây án bỏ trốn, và nhanh chóng bị CAP Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng) bắt giữ.

Nghi án tranh chỗ... ăn xin, đâm trọng thương đối thủ

Trao đổi với PV Báo ANTĐ, đại diện CAP Đồng Tâm cho biết, tổ cảnh sát hình sự của đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng đâm người trọng thương trước cổng Bệnh viện Bạch Mai.

Cụ thể, vào 5h30 ngày 5-6, Đặng Văn Tùng (SN 1992, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội) ngồi ở khu vực cầu đi bộ ở đường Giải Phóng, trước Bệnh viện Bạch Mai, với ý định xin tiền người qua lại. Khi đó, ông L.D (SN 1967, trú tại phường Đồng Tâm) chống nạng đi tới, đuổi Tùng  vì cho rằng đây không phải là "địa bàn" của Tùng.

ảnh 1

Chỉ một ngày sau khi gây án, đối tượng Tùng đã bị CAP Đồng Tâm bắt giữ

Hai bên lời qua tiếng lại, và theo lời khai của Tùng khi bị bắt sau này, thì ông D đã dùng nạng đánh anh ta. Do bức xúc, Tùng đã rút dao gấp đâm một nhát trúng vùng ngực ông D. Sau đó, Tùng bỏ đi, còn ông D được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Chiều 5-6, vợ ông D đã tới cơ quan Công an trình báo sự việc. CAP Đồng Tâm đã báo cáo Chỉ huy CAQ Hai Bà Trưng, phối hợp với Đội Cảnh sát Hình sự để điều tra, truy xét.

ảnh 2

Đối tượng mô tả lại vị trí đã đâm ông D.

Tới 7h ngày 6-6, đối tượng Tùng quay lại cầu đi bộ để nghe ngóng tình hình, thì bị các trinh sát hình sự CAP Đồng Tâm bắt giữ. Trước đây, Tùng sống lang thang  trong TP.HCM. Cách thời điểm gây án khoảng 4 ngày, anh ta mới ra Hà Nội, và chọn địa điểm cầu đi bộ trước cổng Bệnh viện Bạch Mai để "hành nghề" ăn xin. 

Theo anninhthudo.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ