Hai vợ chồng tử vong vào đầu năm mới: Nghi vấn chồng giết vợ rồi tự tử

GD&TĐ - Trong lúc khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh nghi là của người chồng viết với nội dung nhờ người thân chăm sóc hai con nhỏ và dặn các con đùm bọc lẫn nhau sống.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trưa 12/2, Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1980) và chị Phạm Thị Kim Lanh (SN 1984, cùng trú tại thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

Theo cơ quan công an, trong quá trình khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng thu giữ một lá thư tuyệt mệnh nghi của ông Nghĩa.

Cụ thể, lá thư có nội dung nhờ người thân chăm sóc hai con nhỏ và dặn các con đùm bọc lẫn nhau sống.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân xảy ra vụ án mạng là do 2 vợ chồng mâu thuẫn nên Nghĩa chém vợ tử vong rồi tự tử.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 11/2, trong lúc hàng xóm qua nhà vợ chồng Nghĩa chơi thì phát hiện cả 2 vợ chồng nằm bất động trên nền nhà. Lúc này trên người của 2 vợ chồng xuất hiện nhiều vết thương.

Ngay sau đó, hàng xóm hô hoán mọi người và nhanh chóng đưa vợ chồng anh Nghĩa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu, đồng thời trình báo lên lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, do bị thương quá nặng chị Lanh đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Nghĩa được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu nhưng cũng đã tử vong ngay sau đó.

Theo bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp, bệnh nhân Lanh bị nhiều vết chém ở vùng đầu; bệnh nhân Nghĩa có 1 vết đâm sâu ở ruột.

Theo một vị lãnh đạo UBND xã Cư M’lan, trước Tết vợ chồng Nghĩa có xảy ra mâu thuẫn nên người vợ đưa con về nhà ngoại ở. Tuy nhiên, sau Tết người vợ quay lại bán hàng tại nhà vài hôm thì xảy ra sự việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.