Danh tính người phụ nữ bí ẩn luôn sát cánh cùng "vua cafe" Đặng Lê Nguyên Vũ

Bên cạnh Đặng Lê Nguyên Vũ trong những phiên tòa xử vụ ly hôn nghìn tỷ luôn xuất hiện 1 người phụ nữ lớn tuổi, nhã nhặn. Người ấy là ai?

Danh tính người phụ nữ bí ẩn luôn sát cánh cùng "vua cafe" Đặng Lê Nguyên Vũ

Nữ luật sư của những cuộc ly hôn đại gia

Đó là luật sư Trương Thị Hòa, thuộc Đoàn Luật sư TP.HCM. Vào nghề từ trước những năm 1975, bà Hoà được xem là nữ luật sư “đại thụ” có mặt từ giai đoạn đầu tiên của Đoàn luật sư TP HCM. Ngoài ra, bà còn là nhà nghiên cứu nổi tiếng và nhà báo lâu năm.

Không chỉ tham gia giải quyết nhiều vụ kiện về kinh tế, doanh nghiệp,… luật sư Trương Thị Hoà cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc bào chữa cho các vụ ly hôn đình đám của đại gia.

Tham dự phiên toà ly hôn và phân chia tài sản của vợ chồng “vua" cà phê Trung Nguyên, luật sư Hoà luôn sát cánh cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, trong trang phục áo dài truyền thống hoặc vest đỉnh đạc, toát lên phóng thái nhã nhặn, thông minh.

Qua quá trình tranh luận tại tòa, bà Hòa cũng luôn ngồi chăm chú lắng nghe phản biện, ghi chép cận thẩn và đưa ra nhiều lý luận thấu tình đạt lý khiến nhiều người phải gật gù.

maxresdefault

Theo đó, luật sự Trương Thị Hòa đã quen biết và gắn bó với ông Đặng Lê Nguyên Vũ từ những buổi đầu ông Vũ khởi nghiệp kinh doanh. Sau đó, bà cũng trực tiếp tham gia nhiều vụ kiện về vấn đề tại tập đoàn Trung Nguyên.

Trao đổi với PV, bà Hòa lần nữa xác nhận mình chính là luật sư bảo vệ pháp lý cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong vụ li hôn nghìn tỉ lần này.

Tại phiên họp ngày 22/2/2019, luật sư Hoà nhận mình là “luật sư của những vụ ly hôn đại gia”. Bà chia sẻ: “Tôi đã tham gia khá nhiều vụ ly hôn đình đám, với khối tài sản khổng lồ của giới nhà giàu và nghệ sĩ. Tuy nhiên, vụ kiện của ông Vũ và vợ mình có lẽ là vụ kiện lớn nhất trong đời làm luật sư của tôi”.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ