Bị truy đuổi, tài xế xe khách tông thẳng xe công vụ, hất bay chiến sĩ CSGT hàng chục mét

GD&TĐ - Ngày 27/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng CSGT đang dùng xe công vụ chặn ngang đường để bắt 1 xe khách vi phạm. Tuy nhiên, xe khách này cố tình đâm vào xe công vụ của lực lượng CSGT khiến một cán bộ bị bay xa hàng chục mét và thương nặng.

Bị truy đuổi, tài xế xe khách tông thẳng xe công vụ, hất bay chiến sĩ CSGT hàng chục mét

Theo hình ảnh trong clip, xe công vụ của lực lượng CSGT đậu ngang đường cùng 2 chiếc xe tải để làm hàng rào chắn ngang đường, chặn xe nghi vi phạm.

Tại thời điểm chặn xe khách, có 3 cán bộ chiến sĩ CSGT đang đứng gần xe làm nhiệm vụ.

Ngoài ra, một xe chuyên dụng khác đang truy đuổi, bám theo xe khách vi phạm đang bật còi hú. Khi xe khách đến gần xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT chắn ngang trên đường và một cán bộ ra hiệu lệnh dừng, nhưng xe khách bất chấp hiệu lệnh dừng, lao thẳng vào xe chuyên dụng, hất văng cán bộ chiến sĩ CSGT hơn chục mét.

Ngay sau khi được phát tán trên mạng xã hội, đoạn clip lập tức thu hút sực chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Đa phần tỏ thái độ bất bình, lên án hành vi coi thường pháp luật, coi thường tính mạng con người của tài xế xe khách.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng công an và người dân xung quanh đưa một cán bộ CSGT bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Cùng ngày, Phòng CSGT tỉnh Gia Lai xác nhận, xe chuyên dụng trong đoạn clip trên là của Công an huyện Kong Chro. Cán bộ CSGT bị thương là trung tá Nguyễn Hoàng Nhã, hiện đang công tác tại huyện này.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ