Pháp: 8 người bị thương trong một vụ bắn súng

GD&TĐ - 8 người đã bị thương trong vụ bắn súng trước một nhà thờ Hồi giáo ở thành phố Avignon, phía nam nước Pháp. Cảnh sát cho biết, vụ việc này liên quan tới dàn xếp tỷ số chứ không phải một cuộc tấn công quân sự.  

Tháp Eiffel ở Pháp
Tháp Eiffel ở Pháp

2 trong 8 người bị thương đã được đưa vào bệnh viện sau khi vụ bắn súng diễn ra. Tờ báo La  Provence đưa tin về vụ việc đầu tiên. Tờ báo này đã trích lời một nguồn tin của pháp luật cho rằng cảnh sát “không coi đây là vụ việc liên quan tới khủng bố và nghi ngờ đó là một cuộc tranh chấp giữa các thanh niên”. Các nhân chứng cũng cho biết một trong 2 tay súng che mặt đã bắn súng vào lúc 10:30 đêm khi mọi người ra khỏi nhà thờ, sau đó 2 tay súng này đã rời khỏi hiện trường.

Thứ 5 tuần trước, một người đàn ông đã bị bắt khi anh ta cố gắng lái xe hơi lao vào một đám đông phía trước một nhà thờ ở Creteil, ngoại ô Paris trong một vụ việc không có ai bị thương.

Nước Pháp luôn ở trong tình trạng cảnh giác cao độ sau một loạt vụ tấn công quân sự trong những năm gần đây.

Theo Reuters

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.