Phan Hiển lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa Khánh Thi và bố mẹ đẻ

Theo lời chia sẻ của Phan Hiển, mối quan hệ giữa Khánh Thi và các thành viên trong gia đình anh hiện tại đã vô cùng tốt đẹp.

Phan Hiển lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa Khánh Thi và bố mẹ đẻ

Trước khi trở thành một trong những cặp vợ chồng được yêu mến nhất nhì showbiz Việt, giữa Khánh Thi và Phan Hiển là quan hệ cô trò. Nữ đại kiện tướng dancesport hơn Phan Hiển 12 tuổi.

Vì sự chênh lệch tuổi tác nên thời gian đầu khi mới đến với nhau, Phan Hiển và Khánh Thi vấp phải áp lực khá lớn từ phía dư luận cũng như từ phía gia đình.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí khi ra Hà Nội vận động việc thành lập Liên đoàn khiêu vũ Việt Nam, Phan Hiển chia sẻ: "Khi Khánh Thi bước vào gia đình tôi, lúc đầu có chút khó khăn. Tôi phải dành nhiều thời gian bên cô ấy, đồng thời tích cực trò chuyện, thuyết phục các thành viên khác trong gia đình. Tới thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa chúng tôi khá hòa thuận".

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

"Ông bà nội và bà ngoại chăm sóc hai con của chúng tôi là Anna và Kubi. Tôi và Khánh Thi bận công việc nên chỉ có thể ở bên con những lúc rảnh rỗi. Ông bà nội rất thích có nhiều cháu. Thi cũng có ý định sinh 4 đứa con" - Phan Hiển nói.

Phan Hiển tiết lộ, đại gia đình 4 thế hệ của anh hiện sống trong tòa nhà có diện tích khoảng 800m2. Cách đây 5 năm, có khoảng 5 gia đình cùng ở nhưng hiện tại chỉ còn 3 gia đình. Một số người sang Mỹ định cư hoặc mua ngôi nhà kế bên để ở.

Phan Hiển tiết lộ, Khánh Thi chỉ biết nấu đồ Âu, không biết nấu đồ Á nên rất ít khi vào bếp. Anh cũng không yêu cầu vợ phải làm những việc đó. Việc nấu ăn được giao cho người giúp việc của gia đình.

"Ngoài nấu ăn, những việc nhà như dọn dẹp, gấp đồ, trông con... đều do tôi làm hết" - Phan Hiển tiết lộ.

Nữ kiện tướng Khánh Thi bên đại gia đình nhà chồng trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Nữ kiện tướng Khánh Thi bên đại gia đình nhà chồng trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Tuy vậy, Phan Hiển rất hài lòng về vợ. Anh khẳng định: "Khánh Thi là người phụ nữ rất chu toàn. Cô ấy lo toan mọi việc rất chu đáo. Điều mà những phụ nữ trẻ khác khó có thể làm được".

Cách đây không lâu, Khánh Thi cũng đã tiết lộ về mối quan hệ thật sự của mình với bố mẹ chồng ở thời điểm hiện tại trong 1 bài phỏng vấn. Theo đó, cô tiết lộ: "Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng.

Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối".

Khánh Thi - Phan Hiển đã phải trải qua bao sóng gió mới có được

Khánh Thi - Phan Hiển đã phải trải qua bao sóng gió mới có được "quả ngọt" như hôm nay.

Cô còn hào hứng tiết lộ thêm: "Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái".

Ngoài ra, Khánh Thy còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tiết lộ rằng bố mẹ chồng đã xây cho cô và Phan Hiển 1 tòa nhà để hai vợ chồng cô được ra ở ngoài tự lập hơn.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

HLV Zidane có cơ tái hợp CLB Real Madrid.

HLV Zidane có bến đỗ lý tưởng

GD&TĐ - Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đang thảo luận bàn về việc tái ngộ của cả 2 tại Santiago Bernabeu vào mùa hè 2024.
Khi vùng đệm được thiết lập, việc tấn công lãnh thổ Nga nằm ngoài khả năng của M777 Ukraine.

Căng thẳng tạo vùng đệm?

GD&TĐ - Tại cuộc họp báo về kết quả cuộc bầu cử năm 2024, ông Putin tuyên bố Nga phải tạo ra một "vùng đệm" tại các vùng lãnh thổ hiện do Kiev kiểm soát.