Phản đối chồng cưới vợ 2, người vợ thả chó ngay trong lễ cưới

Hành động thả chó vào một nhà thờ Hồi giáo khiến người phụ nữ này bị cảnh sát bắt.

Phản đối chồng cưới vợ 2, người vợ thả chó ngay trong lễ cưới

Theo New Straits Times, vụ việc xảy ra tại Masjid Al Munawaroh, Bogor, Indonesia vào khoảng 2 giờ chiều ngày 30/6, một người phụ nữ bị cảnh sát địa phương bắt giữ và đưa đến đồn cảnh sát ở Bogor để điều tra.

Phản đối chồng cưới vợ 2, người vợ thả chó ngay trong lễ cưới - 1

Người phụ nữ giấu tên này đã xông vào một nhà thờ Hồi giáo cùng với một con chó để tìm chồng mình. Mặc dù phía nhà thờ yêu cầu người phụ nữ rời khỏi nhưng cô vẫn kiên quyết vào bằng được.

Người phụ nữ sau đó  thả con chó mà mình dắt theo để nó chạy vòng quanh nhà thờ. Điều đáng nói chó là loài động vật được coi là sự ô uế trong đạo Hồi. Mặc dù cô nằng nặc đòi gặp chồng mình nhưng cô vẫn bị mọi người đuổi ra. Ngay sau đó một trận ẩu đả đã diễn ra ngay trước nhà thờ.

Người phụ nữ này bị những người trong nhà thờ báo cho chính quyền địa phương và cảnh sát đã tới can thiệp. Trong khai báo, cô nói rằng mình nghi ngờ chồng mình đang cưới vợ 2 trong nhà thờ Hồi giáo.

Phản đối chồng cưới vợ 2, người vợ thả chó ngay trong lễ cưới - 2

Theo trang New Straits Times, cô đã cố gắng ngăn chồng mình có cuộc hôn nhân thứ 2 được tổ chức long trọng tại nhà thờ Hồi giáo. Cô đã yêu cầu cơ quan và người của nhà thờ tại sao lại cho phép cuộc hôn nhân thứ 2 của chồng mình diễn ra.

Một cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát địa phương cho thấy người phụ nữ này đang có dấu hiệu trầm cảm.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ