Pakistan họp khẩn sau đợt dội bom của Ấn Độ

GD&TĐ - Bộ trưởng Ngoại giao Pakistan cho biết đất nước ông đã chuẩn bị phản ứng với bất kỳ hành động thù địch nào của New Delhi. Thủ tướng Pakistan đã triệu tập một cuộc họp nội các khẩn cấp để thảo luận về việc xâm phạm không phận của Ấn Độ.  

Chiến đấu cơ A-5 Fantan của Iran
Chiến đấu cơ A-5 Fantan của Iran

Hôm nay (26/2), máy bay Ấn Độ đã bay vào không phận Pakistan để tấn công nhằm vào các mục tiêu họ cho là “các trại khủng bố” trên mặt đất. Thủ tướng Pakistan Imran Khan đã triệu tập một cuộc họp khẩn ở Islamabad để xem xét diễn biến tình hình – Đài phát thanh Pakistan đưa tin.

Bộ trưởng Ngoại giao Shah Mehmood Qureshi buộc tội Ấn Độ gây ra tình trạng xấu trong khu vực và nói rằng Pakistan có quyền phản ứng với hành động của Ấn Độ.

Bộ trưởng Quốc phòng Pakistan nói rằng nhân dân Pakistan đang ủng hộ các lực lượng vũ trang với khả năng phản ứng với bất kỳ hành động nào của nước láng giềng phía đông.

Quân đội Pakistan nói rằng các chiến đấu cơ Ấn Độ đã thả bớt trọng tải khi bị các chiến đấu cơ Pakistan rượt đuổi và rằng những đạn dược này không gây tổn thất trên mặt đất.

Theo RT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ