Ở nhà phòng dịch, tập ngay 3 động tác đơn giản giúp "đánh bay" vai u thịt bắp

Ở nhà phòng dịch, tập ngay 3 động tác đơn giản giúp "đánh bay" vai u thịt bắp

Bài tập 1:

Trước tiên, ngồi khoanh chân trên sàn, thẳng bụng và lưng. Sau đó, bạn đưa hai tay lên đầu cho đến khi hai tay chạm vào nhau và sau đó từ từ hạ cánh tay xuống. Bài tập này không chỉ có thể tập luyện cơ tay mà còn có tác dụng tăng cường cơ vai.

Ở nhà phòng dịch, tập ngay 3 động tác đơn giản giúp "đánh bay" vai u thịt bắp ảnh 1

Bài tập 2:

Bài tập này tương tự như bài tập 2, tuy nhiên sự khác biệt là bạn không đưa tay lên đầu. Thay vào đó, bạ đưa tay sang ngang vai, uốn lượn hình chữ W như múa. 

Hãy chú ý "múa" cho thật dẻo nhé. Thường xuyên tập bài tập này, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ vai u thịt bắp một cách hiệu quả.

Ở nhà phòng dịch, tập ngay 3 động tác đơn giản giúp "đánh bay" vai u thịt bắp ảnh 2

Bài tập 3:

Đầu tiên, đan hay tay bạn vào nhau và đặt lên đầu. Sau đó, dùng lực duỗi thẳng tay và ngẩng cao đầu. Giữ nguyên tư thế trong 2-3 giây sau đó đặt hai tay lên đầu. Tập bài tập này giúp các cơ cánh tay săn chắc hơn, vai cũng thon thả hơn.

Ở nhà phòng dịch, tập ngay 3 động tác đơn giản giúp "đánh bay" vai u thịt bắp ảnh 3

Theo emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh: Quốc Bình

Món chi chi của ngoại

GD&TĐ - Cốc nước chi chi của ngoại có vị ngòn ngọt nơi cuống họng, thơm thơm ngay đầu mũi làm con mê mẩn từ lúc lên ba, lên bốn.