Những thời điểm đàn ông yếu lòng, dễ rơi vào cám dỗ nhất

Phụ nữ cần biết giai đoạn chờ vợ mang bầu và sinh con thì họ rất nhạy cảm. Hãy ở bên chồng để thấu hiểu và chia sẻ cùng anh ấy. Chắc chắn có được điều đó thì anh ấy sẽ không phản bội lại vợ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

1. Khi đàn ông thất bại, gặp khó khăn trong công việc

Đối với đàn ông thì tiền tài và cả sự nghiệp là hai thứ thể hiện được sức mạnh của mình. Trước những khó khăn trong công việc thì họ rất dễ hoang mang, lo lắng.

Nếu như người vợ không kịp thời nhận ra mà còn gây thêm những áp lực cho chồng thì chắc chắn là sẽ khiến chồng mình ngả vào lòng của người đàn bà khác. Một người vợ khôn ngoan cần biết mình nên và phải làm gì để giúp đỡ chồng ở trong giai đoạn này.

Hãy là người vợ biết động viên, an ủi chồng chứ không phải lúc nào cũng làm nũng rồi đòi hỏi quá nhiều ở anh ấy. Đàn ông là trụ cột gia đình, được xem là phái mạnh nhưng nhiều khi họ cũng cô đơn và mệt mỏi lắm. Là vợ hãy ở cạnh và an ủi chồng mình nhiều hơn.

2. Khi vợ mang thai, sinh con

Thời điểm này khiến đàn ông có nguy cơ phản bội vợ rất cao. Lý do là có con rồi hai vợ chồng không còn được gần gũi nhau như trước nữa. Đã vậy thì vợ suốt ngày dành thời gian cho con chứ không phải cho chồng nên anh ấy sẽ cảm thấy cô đơn và muốn tìm đến người phụ nữ khác.

Phụ nữ cần biết giai đoạn chờ vợ mang bầu và sinh con thì họ rất nhạy cảm. Hãy ở bên chồng để thấu hiểu và chia sẻ cùng anh ấy. Chắc chắn có được điều đó thì anh ấy sẽ không phản bội lại vợ. Đừng có động tý là cằn nhằn rồi nói rằng mình bận chăm con, chồng ích kỷ khi chỉ nghĩ đến chuyện ấy.

3. Hôn nhân bắt đầu lạnh nhạt dần

Sau những giai đoạn ngọt ngào, thắm thiết thì các cặp đôi sẽ rất dễ rơi vào những thời điểm lạnh nhạt. Vợ chồng không còn cảm thấy hấp dẫn nhau nữa, đây là thời điểm anh ấy dễ mủi lòng và muốn đi cặp bồ nhất.

Phụ nữ sau sinh thường bỏ bê bản thân, không chăm chỉ làm đẹp dẫn tới kém hấp dẫn trong mắt chồng nên khiến anh ấy không còn hứng thú với vợ nữa.

Hãy khôn khéo chiều chuộng bản thân mình nhiều vào phụ nữ ạ. Có như vậy thì bạn mới có được tình yêu từ chồng.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa: Vietpink

Diệu kỳ Điện Biên

GD&TĐ - Có thể nói trong chiến dịch Điện Biên Phủ, những đường chiến hào vây, đánh lấn đã trở thành kỳ tích huyền thoại.