Một tấm biển quảng cáo hoặc poster sẽ phải truyền được đúng thông điệp, hình ảnh minh họa, hiệu ứng thị giác đặc sắc thì mới thu hút người xem.
Vậy nhưng có nhiều biển quảng cáo có khả năng "thử thách trí não", mà nhìn vào người xem không phải hiểu được thông điệp gì. Thậm chí muốn hiểu, họ phải “vắt óc suy nghĩ”. Nếu không tin, bạn hãy xem những quảng cáo của một số thương hiệu dưới đây.
Khi tiết trời nắng nóng khiến bạn bối rối đến phát bực? Hãy đến và đắm mình tại công viên nước này.
Cuộc sống luôn cần nụ cười nở trên môi.
Ý tưởng giải phóng bộ râu "rậm như lông thú" bằng dao cạo râu.
"Bạn sẽ thấy một chữ cái hoặc một bé gái. Đừng nhắn tin nữa mà tập trung lái xe đi".
Hãy khiến âm thanh trở nên quyến rũ hơn!
Bức chân dung danh họa Van Gogh trở thành cảm hứng cho poster của bảo tàng mang tên ông ở Amsterdam.
Quảng cáo đồ hộp cho mèo được truyền tải thông qua "đôi mắt mèo" làm bằng vỏ lon.
Với dịch vụ sách nói này, bạn luôn có cảm giác được nghe Shakespeare thủ thỉ bên tai.
Quảng cáo rất sáng tạo của một hãng dầu gội đầu.
Hai hình tượng, một thông điệp quảng cáo xe hơi.
Sự kết hợp giữa nàng Bạch Tuyết và Sherlock Homles trong poster một chương trình trao đổi sách.
Một ẩn dụ tinh tế cho việc tiết kiệm nước: Bạn không thể làm ngơ khi con người đang dần cạn kiệt nguồn nước sạch.
Đây thực chất là chỉ quảng cáo kem dưỡng da đầu gối thôi. Các bạn đừng nghĩ bậy nhé.
Nguồn ảnh: Internet