Những “lần đầu tiên” bất ngờ và thú vị của dàn diễn viên Về nhà đi con

"Về nhà đi con" đang là bộ phim ăn khách, nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Và đây cũng là bộ phim có những "lần đầu tiên" thú vị của nhiều diễn viên.

Những “lần đầu tiên” bất ngờ và thú vị của dàn diễn viên Về nhà đi con

Vào vai cô út trong gia đình có ba chị em gái, Ánh Dương với sự cá tính, bộc trực, rõ ràng, thẳng thắn đã để lại ấn tượng cho khán giả. Không chỉ được yêu mến từ diễn xuất mà trang phục, mái tóc của Ánh Dương cũng tạo dấu ấn với khán giả.

Thế nhưng điều thú vị là vai diễn Ánh Dương do Bảo Hân đóng còn khá trẻ là vai diễn đầu tiên của cô chạm ngõ phim truyền hình.

Bảo Hân, sinh năm 2000, năm nay mới 19 tuổi từng là thủ khoa đầu vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Đây chính là điều thú vị khi một diễn viên chưa có kinh nghiệm đóng phim mà lại có lối diễn tự nhiên, tạo ra một mạch riêng của phim và để lại ấn tượng cho khán giả.

Những lần đầu tiên đầy bất ngờ và thú vị của dàn diễn viên Về nhà đi con - Ảnh 1.

Diễn viên trẻ Bảo Hân. Ảnh VTC.

Sự xuất hiện của Ánh Dương trong phim Về nhà đi con làm cho bộ phim có màu sắc mới lạ, tạo những điểm nhấn rõ nét cho tính cách nhân vật.

Với vai diễn đầu đời để lại nhiều dấu ấn này là một thành công ngoài sức tưởng tượng của chính nhân vật mà có lẽ không phải ai may mắn cũng có được.

Tuy nhiên thành công này là một thử thách của chính Bảo Hân. Liệu Bảo Hân có vượt qua được chính cái bóng của mình trong sự nghiệp diễn xuất còn dài phía trước của mình hay không? Hay từ vai diễn này, Bảo Hân chỉ đóng đinh ở dạng nhân vật cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và giống con trai? Câu trả lời sẽ phụ thuộc ở tương lai và ở chính tài năng, sự trau dồi học tập, nghề nghiệp của Bảo Hân.

Hành trình chinh phục khán giả phía Bắc của diễn viên Quốc Trường

Khách với Bảo Hân, Quốc Trường không phải cái tên xạ lạ của màn ảnh truyền hình, nhưng với "Về nhà đi con" thì lần đầu tiên nam diễn viên này "Bắc tiến" chinh phục khán giả miền Bắc.

Về dạng vai giàu có, sở khanh, trước vai Vũ, Quốc Trường cũng khá thành công với vai Hùng trong bộ phim truyền hình đình đám phía Nam – Gạo nếp gạo tẻ.

Với vai Vũ, Quốc Trường chỉ tái hiện những màn lừa nhằm chiếm lấy tình cảm phụ nữ để thỏa mãn sự háo sắc chứ không phải tiền như Hùng. Bởi Vũ được sinh ra và bao bọc từ một gia đình giàu có.

Những lần đầu tiên đầy bất ngờ và thú vị của dàn diễn viên Về nhà đi con - Ảnh 2.

Diễn viên Quốc Trường. Ảnh Vov.vn.

Dù không phải là một diễn viên mang trong mình những "ẩn số" như Bảo Hân nhưng Quốc Trường lại khá nhanh chóng "tạo sóng" đối với khán giả miền Bắc trong Về nhà đi con. Vũ không hoàn hảo, không phải hình mẫu "soái ca".

Vũ vừa có cái tốt, vừa có cái xấu. Khán giả vừa ghét cái thói trăng hoa, coi thường phụ nữ của Vũ, nhưng vẫn dành cho anh những tình cảm yêu mến.

Vì sao lại có sự ngược như vậy? Còn nhớ nhân vật Cảnh trong Quỳnh búp bê cũng tương tự nhận được sự cảm tình của khán giả khi Cảnh vừa là kẻ bảo kê cho động của gái làng chơi, nhưng vừa có cảm tình và giúp đỡ mẹ con Quỳnh.

Có lẽ, chính vì có những cái tốt – xấu đan xen trong một con người mà Cảnh hay Vũ đời hơn, thật hơn để qua đó bộc lộ con người bên trong với cái tốt. Phải chăng Vũ cũng vậy?

Vũ không thiếu tiền nhưng để đi tìm tình yêu thực sự không vẩn màu vật chất có lẽ quá khó trong thời buổi này nên anh ta mất niềm tin, chỉ bông đùa, lợi dụng họ.

Ngay cả Thư – dù được sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khá đặc biệt, mẹ mất sớm, mình bố tần tảo nuôi 3 chị em ăn học… Nhưng rốt cuộc, Thư vẫn tuyên bố, và không ngần ngại bộc lộ ham muốn lấy chồng giàu, thích tiền.

Chuyện tình một đêm giữa Vũ – Thư khiến một đám cưới diễn ra cùng sự rằng buộc một đứa trẻ khiến hai người bất đắc dĩ về chung một nhà.

Cuộc sống của họ sau đó sẽ được soi chiếu, vượt qua thử thách để bộc lộ con người bên trong của mình cũng như giá trị bản thân và cuộc sống. Có lẽ đây là một trong những điều mà Quốc Trường thể hiện tạo nên dấu ấn cho khán giả phía Bắc.

Sự trở lại màn ảnh MC, diễn viên Tuấn Tú, Quỳnh Nga

Về nhà đi con cho đến nay đã đi hơn nửa chặng đường (tập 40/68), sự xuất hiện của diễn viên Tuấn Tú trong vai bố Bảo cũng chưa nhiều nhưng đã khiến khán giả chú ý. Chú ý là bởi MC của Chiếc nón kỳ diệu từng tuyên bố sẽ gác lại phim ảnh để làm công việc khác.

Và quả thật, mấy năm qua, khán giả không còn gặp lại với nam diễn viên điển trai này trong vai trò MC và diễn viên. Thế nhưng bỗng nhiên Tuấn Tú lại bất ngờ xuất hiện trên truyền hình với vai một ông bố hiện đại, lại vừa truyền thống.

Anh có thể làm bạn cùng con, hỏi han chuyện tình cảm riêng tư của con, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, dám làm dám chịu khi bị hiểu lầm con trai làm cho người khác có bầu, anh sẵn sàng tổ chức đám cưới và nhận nuôi cháu.

Những lần đầu tiên đầy bất ngờ và thú vị của dàn diễn viên Về nhà đi con - Ảnh 3.

Diễn viên Tuấn Tú trong một cảnh phim Về nhà đi con. Ảnh: Vietnamnet.

Tiết lộ về vai diễn này, chính Tuấn Tú xác thực đây là vai diễn trở lại màn ảnh của mình sau thời gian ở ẩn. Được trở lại với đoàn phim, dù khó khăn, vất vả nhưng đã cho Tuấn Tú thấy niềm đam mê nghệ thuật vẫn chảy trong mình và đó là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời anh.

Cho đến tập 40 của Về nhà đi con, hình ảnh diễn viên Cá sấu chúa Quỳnh Nga vẫn chưa xuất hiện chính thức. Tuy nhiên, một số hình ảnh hậu trường của bộ phim rò rỉ đã tiết lộ sẽ có sự xuất hiện của Quỳnh Nga.

Cô được xem là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân hợp đồng của Vũ và Thư. Chưa biết khi Quỳnh Nga – với vai trò là tình cũ của Vũ sau khi đi du học về sẽ khiến khán giả yêu hay ghét nhưng sự xuất hiện của cô được cho là phép thử tình cảm của Vũ – Thư.

Những lần đầu tiên đầy bất ngờ và thú vị của dàn diễn viên Về nhà đi con - Ảnh 4.

Hình ảnh Quỳnh Nga được cho là xuất hiện trong Về nhà đi con. Ảnh: Vietnamnet.

Điều khiến khán giả quan tâm ngoài việc Quỳnh Nga xuất hiện sẽ mang màu sắc khác cho phim cũng như đúng diễn biến tâm lý, lô gích khi cuộc hôn nhân của Vũ – Thư chỉ là hợp đồng, hai người hoàn toàn có thể yêu người khác, Vũ lại có thói trăng hoa, thì dường như đây cũng là vai diễn tái xuất của Cá sấu chúa sau mấy năm vắng bóng trên màn ảnh.

Quỳnh Nga nổi tiếng trong vai Cá sấu chúa của phim Lập trình cho trái tim, sau đó cô lấn sân ca nhạc và kết hôn. Từ sau khi kết hôn, Quỳnh Nga gần như "mất hút" khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và kinh doanh.

Mới đây nữ diễn viên công bố đã chia tay chồng và sẽ trở lại showbiz sau 4 năm rời xa. Chưa biết Quỳnh Nga sẽ trở lại trong bộ phim nào hay với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhưng ít nhất khán giả đã thấy cô xuất hiện ở hậu trường của Về nhà đi con. Nếu những hình ảnh hậu trường này là thật thì rất có thể Về nhà đi con là phim đầu tiên cô tái ngộ với khán giả sau thời gian tạm rời xa.

Được biết ngoài Tuấn Tú, Quỳnh Nga, còn có Hoàng Kim Ngọc vai Uyên cũng là diễn viên từng rời xa màn ảnh để tập trung cho việc kinh doanh.

Theo toquoc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.