Những khoảnh khắc nguy hiểm

Những tình huống khó đỡ dưới đây có thể khiến bạn vừa cười ra nước mắt vừa vái trời lạy phật vì mình không mắc vào những khoảnh khắc đáng sợ đó.

Những khoảnh khắc nguy hiểm

Trong đời sống hàng ngày của mình, có khi nào bạn đọc báo, tạp chí, xem tivi hoặc tận mắt chứng kiến những nạn nhân không may rơi vào tình trạng nguy hiểm. Điển hình có thể kể đến là nạn nhân của tai nạn giao thông, những người mắc bệnh hiểm nghèo hay những cảnh tượng mà bạn nghĩ chỉ có thể diễn ra trong phim hành động hoặc phim ma thôi. Rồi bất chợt, bạn nhìn lại mình vẫn còn thở, vẫn còn đầy đủ bộ phận và không phải là những nạn nhân xấu số kể trên. Lúc đó chắc bạn nghĩ mình thật may mắn phải không ạ?

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 1

Nếu nhìn không rõ thì cứ tưởng là anh vận động viên này đang cưỡi hổ đi bơi. Nhưng chẳng qua nó chỉ là tình huống không may khi anh bạn này chuồn lẹ khỏi cái miệng dữ tợn của bác hổ thôi ạ.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 2

Trời ơi, chạy lẹ không là banh xác đó bạn hiền ơi. Lúc này câu nói “bỏ của chạy lấy người” mới phát huy hết nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nè mấy chế. Nếu chiếc xe máy đó bùng cháy thì hẳn mấy xe ô tô kế bên cũng bị thiệt hại lây chứ chẳng đùa.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 3

Rồi xong phim, cái anh vận động viên này xui thiệt chớ. Mấy người trước vẫn chạy bình thường có sao đâu, tới lượt ảnh là nguy hiểm vậy đó. Chuyện là vầy, có thể khúc ôm cua này là thử thách khó đối với anh bạn, khiến cả xe lẫn người bay tứ tung, cát bụi mù mịt. Kiểu này chắc mấy người vận động viên theo sau cũng bị tai nạn kép cũng nên.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 4

Chào thân ái và quyết thắng. Sao em nỡ bỏ anh đi hả nàng. Chẳng có cảnh tượng nào đau xót hơn khi tận mắt chứng kiến người yêu, người thân mình gặp nạn mà không thể làm gì khác ngoài việc đứng nhìn. Không biết là do cô gái không nắm chặt dây thừng hay là do sơ suất của anh chàng?

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 5

Ôi không, một tai nạn thảm khốc đã xảy ra đối với anh bạn này khi đang chơi khúc côn cầu trên băng. Làm sao mà có thể dính sát vách như thế được cơ chứ, chẳng an toàn chút nào cả.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 6

Mèn ơi, tại sao chú ngựa phi thường này lại nỡ lòng nào đối xử với anh bạn nhỏ này như vậy chứ? Đây là hình ảnh của một thành viên thuộc lực lượng cảnh sát Ý bị ngã khỏi ngựa trong một cuộc diễu hành trước buổi huấn luyện cho cuộc đua Palio ở quảng trường chính thành phố Siena. Chết người thật chứ chẳng đùa.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 7

Tui đã nói với cô rồi, không được chụp hình mà đâu chịu nghe. Và giờ là sự trả giá cho việc tự ý làm khi không có sự đồng ý của tôi. Tấm hình này hơi bị bất ngờ, bởi trước giờ trong mắt chúng ta Kangaroo – một loài động vật đặc trưng của nước Úc luôn dễ thương và thân thiện. Nhưng khi chúng tấn công người thì thật đáng sợ đúng không mọi người.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 8

Chu choa mạ ơi, phải cẩn thận hơi chứ. Đâu phải cứ bẻ cong người là nghệ thuật đâu cô em. Một màn nghệ thuật điếng người khiến không chỉ hai cô nàng sợ hãi mà đến chúng tôi cũng bị khiếp vía.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 9

Ôi thần linh ơi, mấy thánh đoán xem hai anh bạn này liệu có đáp đất an toàn không ta? Hay là sẽ có một sự kiện nào đó sắp được lên báo khi hai thánh này chơi ngu như vậy. Quá nhanh quá nguy hiểm đúng không ạ. Nhưng đây là bộ môn thể thao nhảy trượt tuyết - một hình thức trượt tuyết nổi tiếng ở Bắc Âu được rất nhiều người thích thú.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P1) - Anh 10

Xui cho anh bạn này rồi, nó là lỗi kỹ thuật nhưng thật không may vào cái thời điểm này thì nó không đơn thuần chỉ là lỗi cơ cấu thôi đâu. Chắc sẽ lên mức cao hơn là lỗi định mệnh đấy ạ! Đang đua xe mà gặp cái cảnh xui này thì đúng là đời nhọ quá.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.