Nhờ cao thủ photoshop xóa hộ background không đẹp, cô gái “tím mặt” nhận kết quả

Nhờ cao thủ photoshop xóa hộ background không đẹp, cô gái “tím mặt” nhận kết quả

Trào lưu nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh chưa bao giờ là hết hot trên mạng xã hội. Bởi đơn giản muốn có một bức ảnh đẹp "sống ảo" một chút mà không có kỹ thuật photoshop thì đành phải nhờ dân mạng giúp đỡ.

Có rất nhiều bức ảnh được các "thánh photoshop" chỉnh sửa "có tâm" nên nhìn rất đẹp, nhưng ngược lại cũng có nhiều bức ảnh được chỉnh sửa hơi quá đà khiến "khổ chủ" nhận được kết quả chỉ muốn "khóc thành dòng sông".

Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen nhộn nhịp hẳn nhờ hình ảnh chỉnh sửa "có tâm" dành cho một cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Vốn là cô gái này chỉ nhờ dân mạng xóa hộ người đi xe đạp ở bên cạnh để bối cảnh đẹp một chút, phù hợp với tà áo dài thướt tha của cô. 

Cô gái nhờ cao thủ photoshop xóa hộ background không đẹp, kết quả bức ảnh nhận về thật sự khó đỡ - Ảnh 1.

Bài viết mới đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, dân mạng thì luôn nhiệt tình với bất kì ai muốn chỉnh sửa ảnh. Và cũng vì thế mà chỉ cần vài phút thôi đã có luôn phiên bản chỉnh sửa cực kì sinh động và sáng tạo khiến chủ nhân bức ảnh cũng phải dở khóc dở cười nhìn thành quả nhận được.

Cô gái nhờ cao thủ photoshop xóa hộ background không đẹp, kết quả bức ảnh nhận về thật sự khó đỡ - Ảnh 2.

Cô gái xinh đẹp trong tà áo dài thướt tha nhờ các "thánh photoshop" chỉnh sao cho background đẹp hơn!

Cô gái nhờ cao thủ photoshop xóa hộ background không đẹp, kết quả bức ảnh nhận về thật sự khó đỡ - Ảnh 3.

Nhưng kết quả nhận lại thì...

Hình ảnh nhận được sau chỉnh sửa của cô gái không những không đẹp hơn mà thực sự còn "tệ" hơn khi mang ý nghĩa trào phúng sâu sắc. Chiếc xe đạp không còn người ngồi trên nữa nhưng thay vào đó lại là chính cô gái này và đầu xe thì bị cẩu lên như... phim hành động.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận về rất nhiều lượt bình luận của người dùng mạng. Hầu hết đều phì cười hài hước trước ảnh trước và sau khi cô nàng được dân mạng photoshop hộ.

Số khác thì cho rằng, có lẽ sau màn troll này, cô gái trẻ sẽ mang ảnh ra tiệm hoặc để nguyên thực trạng thay vì nhờ các "thánh photoshop có tâm" thế này.

Đây không phải lần đầu tiên có người nhờ chỉnh sửa ảnh mà nhận lại sản phẩm đã được chỉnh sửa tấu hài như vậy. Dù khó đến đâu, người đi nhờ yêu cầu cao thế nào thì vẫn luôn được dân mạng đơn giản hóa và chỉnh sửa hài hước hết mức có thể.

Có lẽ, thay vì tức giận, chính chủ nhân của bức ảnh cũng cảm thấy vui vẻ dù bản thân trở thành mẫu ảnh bất đắc dĩ cho các cao thủ photoshop.

Theo Nhịp sống Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.