Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng quà các trường vùng động đất

Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng quà các trường vùng động đất

(GD&TĐ) - Ngày 5/9, nhân dịp ngày khai trường, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Đoàn công tác đến thăm và trao tặng quà cho các trường tại hai huyện miền núi Bắc Trà My và Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam).

Giám đốc Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Đà Nẵng trao tặng quà cho Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
Giám đốc Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Đà Nẵng trao tặng quà cho Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn về điều kiện giảng dạy của cán bộ giáo viên, cũng như động viên tinh thần học tập và rèn luyện của học sinh miền núi, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng nhiều suất quà có giá trị lên đến gần 100 triệu đồng, gồm: máy tính xách tay, sách giáo khoa, sách tham khảo và thiết bị đồ dùng học tập.

Trong đó, trao tặng Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (huyện Tiên Phước) một bộ máy tính xách tay trị giá 13 triệu đồng và 37 triệu tiền sách tham khảo. Tặng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Nước Oa (huyện Bắc Trà My) 20 triệu tiền vở, 10 triệu dụng cụ học tập. Và để hỗ trợ Trường PT DTNT Nước Oa xây dựng, tu sửa lại hệ thống khuôn viên nhà trường, Công ty CP In và Dịch vụ Đà Nẵng, Công ty CP In và Phát hành sách, thiết bị trường học Quảng Nam còn trao tặng nhà trường 4 triệu đồng.

Thay mặt tập thế cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, thầy Nguyễn Khánh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam. Những nghĩa cử cao đẹp của đơn vị dành cho nhà trường nhân dịp đầu năm học mới thật đúng lúc và có ý nghĩa hết sức thiết thực. Sự giúp đỡ, hỗ trợ đã tạo điều kiện kịp thời, động viên thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới.

Cũng trong dịp này, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam còn trao tặng sách giáo khoa, sách tham khảo, đồ dùng học tập cho học sinh các trường: THPT Hòa Vang (Đà Nẵng), THPT Huỳnh Ngọc Huệ, THCS Kim Đồng (huyện Đại Lộc) và Trường TH Mạc Đỉnh Chi (huyện Thăng Bình) tỉnh Quảng Nam. Tổng giá trị các suất quà lên đến 70 triệu đồng.

Đại Thắng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.