580 suất học bổng dành cho con em tài xế đạt thành tích học tập tốt

GD&TĐ - Để động viên những nỗ lực không ngừng của con em tài xế GrabCar trong năm học 2018 – 2019, Grab đã trao 580 suất học bổng với tổng giá trị 630 triệu đồng.

Các em học sinh nhận học bổng tại TP.HCM
Các em học sinh nhận học bổng tại TP.HCM

Sự động viên cho những nỗ lực không ngừng

580 suất học bổng trong chương trình Học bổng Tài Năng Xanh 2019 đã được trao cho con em tài xế GrabCar tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Đây là lần thứ hai chương trình được diễn ra nhằm khen thưởng học sinh có thành tích học sinh giỏi cấp Quốc gia, Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, học sinh giỏi (đối với THCS và PTTH) và học sinh hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện (đối với Tiểu học) trong cả năm học 2018 – 2019.

Trước đó, vào cuối tháng 5, Grab cũng đã trao 300 suất học bổng tổng trị giá 150 triệu đồng tại Khánh Hoà. Với những phần quà ý nghĩa, Grab khuyến khích con em đối tác GrabCar nỗ lực hơn nữa trong học tập, mang lại sự tự hào lớn và niềm vui ý nghĩa cho gia đình các đối tác tài xế khi những nỗ lực của mình được quan tâm và đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh việc trao học bổng, các gia đình tài xế còn được mời đến tham dự Ngày hội gia đình GrabCar với nhiều hoạt động cộng đồng như quyên góp sách giáo khoa cũ và đóng tập giấy trắng ủng hộ trẻ em hoàn cảnh khó khăn. Trẻ em luôn là một đối tượng được Grab dành nhiều sự quan tâm, cụ thể là những chương trình như "Chung tay nuôi em" đóng góp 117.000 bữa cơm cho trẻ em vùng cao Tây Bắc, hay "Xây cầu đến lớp" nối thêm nhiều nhịp cầu đưa các em đến lớp an toàn, viết tiếp ước mơ học tập cho hàng ngàn trẻ em trên khắp Việt Nam.

Sẻ chia những vất vả của nghề tài xế

Hằng ngày phải bôn ba khắp thành phố, gặp biết bao nhiêu áp lực nhưng người tài xế vẫn phải luôn giữ vững phong độ, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Những vất vả đó dường như đã được lắng nghe và thấu hiểu khi có một đơn vị liên tục cải tiến dịch vụ, tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ nhằm giúp công việc được thuận lợi hơn cũng như quan tâm đến đời sống tinh thần của đối tác như Grab.

Các chương trình dành cho tài xế và gia đình ngày càng được quan tâm tổ chức nhiều hơn
 Các chương trình dành cho tài xế và gia đình ngày càng được quan tâm tổ chức nhiều hơn

Thời gian qua, Grab đã triển khai nhiều chương trình và sự kiện dành riêng cho gia đình đối tác tài xế như: Ngày hội gia đình GrabCar, Chương trình 8/3 Gửi yêu thương – Trao hạnh phúc và cả Học bổng Tài Năng Xanh nói trên.

Phát biểu về chương trình Học bổng Tài Năng Xanh 2019, Ông Nguyễn Ngọc Trang, Giám đốc Bộ phận 4 bánh Grab Việt Nam chia sẻ: Với tinh thần đồng hành, Grab luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển để đối tác hoạt động hiệu quả và cải thiện thu nhập.

Hơn thế nữa, chúng tôi mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui tinh thần cho gia đình của Đối tác. Grab hy vọng đây sẽ là sự tuyên dương và là sự khích lệ cho các cháu đã đạt thành tích học tập đáng ghi nhận, cũng như tiếp thêm động lực để các con cố gắng hơn nữa trong năm học tới”.

Đây cũng chính là hoạt động thể hiện mong muốn gắn bó cùng người Việt nói chung và cộng đồng tài xế nói riêng của Grab với sứ mệnh Công Nghệ Vì Cộng Đồng.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.