Nhạc phim "Em chưa 18" của Will (365) và Kaity thăng tiến trên BXH

“Nơi ta chờ em”, nhạc phim “Em chưa 18” do Will của nhóm 365 thể hiện đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ khi anh tung MV có bạn gái Kaity Nguyễn đóng.

Nhạc phim "Em chưa 18" của Will (365) và Kaity thăng tiến trên BXH

Sau thành công của bộ phim Em chưa 18, Will tung MV Nơi ta chờ em với sự tham gia của bạn gái Kaity Nguyễn. Cặp đôi có nhiều cảnh quay lãng mạn, tình cảm. Thế nhưng, khi được hỏi về mối quan hệ, cả Will lẫn nữ diễn viên trẻ đều phủ nhận.

Mặc dù không thành đôi trong bộ phim, nhưng ở MV này, cựu thành viên nhóm 365 và Kaity Nguyễn lại vào vai đôi tình nhân. Dù cái kết khá buồn nhưng người hâm mộ đánh giá cao sản phẩm đầu tay của Will kể từ ngày nhóm nhạc tan rã.

Vừa mới ra mắt không bao lâu, MV đã thu hút sự chú ý của người xem và nhanh chóng nắm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 20.

Nhac phim

Will và bạn gái tin đồn có nhiều cảnh quay lãng mạn trong MV.

Thầy trò Đan Trường – Trung Quang nắm giữ ngôi á quân với Xót xa bông súng đợi chờ . Trong chuyến lưu diễn ở châu Âu, “anh Bo” đã quyết định quay MV nhạc dân ca với bối cảnh hiện đại.

Rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh ý tưởng này, song sức hút của bộ đôi đã giúp MV được chú ý. Đan Trường còn cho biết anh đã thuyết phục học trò thử sức hát dân ca để cả 2 có sản phẩm song ca.

MV Có em chờ của Min và Mr.A có bước tiến ngoạn mục khi giữ hàng 3, tăng 9 bậc so với tuần trước. Sau một thời gian tách khỏi công ty quản lý, giọng ca cá tính đã trở lại bằng sản phẩm ấn tượng. MV kể về mong ước của cô gái trẻ bằng cách thể hiện mới mẻ đã thu hút người xem.

Thu Thủy lùi xuống vị trí thứ 4 với MV Yêu hết lòng có được chân thành . Sau cuộc thi The Remix, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đang từng bước trở lại với âm nhạc. Yêu là tha thu – nhạc phim Em chưa 18 đã lùi xuống bậc 5. Điều này cho thấy sức hút của OnlyC cũng đang giảm dần.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP rớt xuống hạng 6. Trước sự xuất hiện ồ ạt của nhiều ca sĩ, giọng ca điển trai đã dần xuống phong độ. Bích Phương cũng tụt xuống ngôi thứ 7 với MV Bao giờ lấy chồng .

Đông Nhi đứng yên ở vị trí thứ 8 với MV Còn nơi đó chờ em Việt Nam tươi đẹp của nhiều ca sĩ giữ hàng 9. Tóc Tiên khép lại top 10 tuần này với MV Walk Away .

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ