Nhà trắng: TT Trump sẽ gặp riêng Chủ tịch Kim vào tối mai

GD&TĐ - Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có buổi gặp riêng đầu tiên với Chủ tịch Kim Jong-un vào tối mai (27/2) tại Việt Nam, tiếp đó ông sẽ dùng bữa với các cố vấn – Phát ngôn viên Nhà trắng Sarah Sanders nói với các phóng viên trên chuyên cơ Air Force One.

TT Trump trước khi lên chuyên cơ tới Việt Nam
TT Trump trước khi lên chuyên cơ tới Việt Nam

Ông Trump dự kiến sẽ tới Việt Nam vào cuối ngày hôm nay. Sáng mai, ông sẽ có một cuộc gặp với các nhà lãnh đạo Việt Nam trước khi bắt đầu thượng đỉnh với Chủ tịch Triều Tiên vào buổi tối.

Những cuộc họp tiếp theo với Chủ tịch Kim sẽ diễn ra vào thứ 5.

Bà Sarah Sanders cho biết ông Trump sẽ ăn tối cùng với Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo và quyền Chánh văn phòng Nhà trắng Mick Mulvaney.

Nói tại Washington hôm chủ nhật vừa qua, TT Trump cho biết ông tin rằng ông có cùng quan điểm với Chủ tịch Kim và rằng họ đã phát triển được “một mối quan hệ rất, rất tốt”.

Hôm qua, ông chủ Nhà trắng nhấn mạnh trên trang Twitter về những lợi ích mà Triều Tiên có được khi từ bỏ vũ khí hạt nhân. Theo đó, Triều Tiên có thể trở thành một cường quốc kinh tế.

Theo Reuters

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ