Người tự nhận lên Sao Hoả năm 3812 khoe ảnh chứng minh

GD&TĐ - Người phụ nữ nói rằng Sao Hoả có nhiều nhà cao tầng với robot và con người sinh sống cùng nhau.

Người tự nhận lên Sao Hoả năm 3812 khoe ảnh chứng minh
nguoi tu nhan len sao hoa nam 3812 khoe anh chung minh hinh anh 1

Bức ảnh chụp trên Sao Hoả được Mary cầm theo.

Một người phụ nữ 37 tuổi tên là Mary, quốc tịch Anh, mới đây đã khiến các nhà khoa học bất ngờ vì tuyên bố mình trở về Trái đất từ Sao Hoả. Người phụ nữ này trở về từ tương lai và nói rằng cô từng đặt chân lên Sao Hoả từ năm…3812.

Không chỉ kể lại rõ ràng Sao Hoả có nhiều robot và con người sinh sống, Mary còn đưa ra bằng chứng một bức hình chụp trên đó. Cô nói rằng bức hình này được chụp từ phi thuyền của mình.

Trong video phỏng vấn, Mary nói: “Tôi có mặt trên Sao Hoả, một nơi giống sa mạc với nhiều toà nhà cao tầng. Tôi chụp luôn một bức hình để ghi lại. Bạn có thể nhìn thấy phi thuyền của tôi”.

nguoi tu nhan len sao hoa nam 3812 khoe anh chung minh hinh anh 2

Mary nói rằng trên Sao Hoả có người và robot sống chung với nhau.

Mary nói: “Sao Hoả thực sự rất thú vị nhưng cũng rất kinh dị. Tôi cảm thấy sợ hãi”. Một độc giả xem clip trên kênh APEX TV nhận định: “Tôi thấy Mary đưa ra bằng chứng rất thuyết phục, tôi tin cô ấy”.

Mary không phải là người duy nhất khẳng định từng đặt chân lên bề mặt Hành tinh Đỏ. Tháng trước, một đoạn hội thoại trong chương trình radio thập niên 1930 khiến nhiều người cảm thấy sốc về dự đoán của một người đàn ông. Người này nói rằng đã du hành ngược thời gian và tả lại nhiều chuyện bí ẩn.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ