Người đàn ông dùng "của quý" kéo cả đoàn 7 xe hơi nặng 12 tấn

Bậc thầy kung fu Trung Quốc đã chứng minh kết quả luyện tập gian khổ của mình, bằng cách chỉ dùng tinh hoàn để kéo 7 chiếc xe hơi nối với nhau.

Người đàn ông dùng "của quý" kéo cả đoàn 7 xe hơi nặng 12 tấn

Theo Daily Mail, Ye Wei ngày 30/3 đã kéo 7 chiếc xe hiệu Audi chỉ bằng cách dùng dây thừng quấn quanh tinh hoàn.

Người đàn ông 39 tuổi kéo những chiếc xe đi được 8 mét, phá kỷ lục của chính mình vào năm ngoái khi kéo được 5 chiếc xe.

Nguoi dan ong dung

Ông Ye Wei, 39 tuổi, dùng tinh hoàn để kéo 7 chiếc xe hơi.

Đoạn video đăng tải trên internet một ngày sau đó cho thấy ông Ye khá tự tin kéo 7 chiếc xe, xung quanh là đám đông người ủng hộ ở thành phố Zibo, tỉnh Sơn Đông.

Ông Ye tỏ ra tập trung, từng bước kéo 7 chiếc xe nối với nhau nặng 12,6 tấn. Người đàn ông kéo xe được quãng đường dài 8 mét thì dừng lại.

Nguoi dan ong dung

Ông Ye kéo 7 chiếc xe di chuyển được 8 mét.

Ông Ye nói, mình trình diễn thành công là nhờ vào kỹ thuật gọi là Xi Sui. Kỹ thuật này giống như chế độ chăm sóc sức khỏe, để nâng cao khả năng sinh sản.

Trả lời các phóng viên trong video, ông Ye cũng nói về việc luyện tập kung fu suốt 30 năm qua và hiện đang đảm nhiệm công tác dạy học tại 3 trường võ thuật địa phương.

Nguoi dan ong dung

7 chiếc xe Audi nặng tới 12,6 tấn.

Bác sĩ Chen Yu, làm việc tại khoa tiết liệu ở bệnh viện Linkou Chang Gung nói trên tờ Apple Daily: “Xi Sui có thể giúp chữa bệnh hoặc ngăn ngừa khả năng không kiểm soát được khi đi tiểu, bằng cách tuyện tập phần xương chậu và cơ trên đùi”.

Kỹ thuật này cũng giúp giải quyết vấn đề xuất tinh sớm và giúp người luyện tập có đời sống tình dục lâu dài hơn.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ