Người đàn ông có 3 vợ vẫn muốn làm chuyện khó tin

Dù bị nhiều người lên án, người đàn ông Nga vẫn không mảy may để ý. Anh ta vẫn muốn có thêm vợ và ít nhất 50 đứa con.

Người đàn ông có 3 vợ vẫn muốn làm chuyện khó tin

Ivan Sukhov, 34 tuổi, chỉ có một cô vợ hợp pháp. 2 vợ còn lại sống theo thỏa thuận chung. Ivan nói vẫn muốn có thêm vợ và có ít nhất 50 đứa con. 

Trước khi trở thành một người chồng đa thê, Ivan đã sống với người vợ hợp pháp Natalia Sukhova trong 11 năm. Nhưng Ivan luôn muốn có một đại gia đình với thật nhiều vợ và con nên đã nói chuyện thẳng thắn với vợ mình về điều đó.

"Lúc đầu tôi phản đối ý kiến của anh ấy. Tôi không thể tưởng tượng mọi chuyện sẽ thế nào. Nhưng sau đó tôi đổi ý vì anh thực sự muốn có một gia đình lớn", Natalia chia sẻ trên The Mirror.

Ivan bên 3 cô vợ. Ảnh: The Mirror.

Ivan bên 3 cô vợ.

Hiện tại, Ivan có 9 đứa con, trong đó 6 đứa là của Natalia, 3 đứa là của vợ hai Anna. Cô này sắp sinh em bé thứ 10 cho gia đình. Người vợ thứ ba mới đây bất chấp sự phản đối của gia đình để đến với anh.

Ivan cho hay mỗi tối anh ngủ với một người vợ. Nhưng nếu ai đó trong ngày làm gì sai, hoặc hục hoặc với người khác, anh sẽ "cách ly" cô ấy một tháng.

Các cô vợ của Ivan được cho là sống hài hòa, thân thiện với nhau. Ivan và họ đều có lương và đảm bảo cuộc sống tốt cho cả nhà.

Ivan bên vợ và các con. Ảnh: The Mirror

Ivan bên vợ và các con.

Dù rất muốn có thêm vợ, người đàn ông này vẫn đưa ra tiêu chuẩn khá nghiêm ngặt: "Đó phải là cô gái cao, gầy và quyến rũ".

Luật pháp Nga chỉ chấp nhận chế độ một vợ một chồng, chế độ đa thê là vi phạm pháp luật. Nhưng chính quyền nơi Ivan sống chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy vậy, việc cùng lúc có nhiều vợ của người đàn ông 34 tuổi này bị nhiều người kịch liệt lên án.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.