Người đàn ông bị lưỡi dao dài 10cm ghim trong đầu 4 ngày mà không biết

Phim chụp X-quang cho thấy hình ảnh một lưỡi dao dài khoảng 10cm cắm khá sâu bên trong mặt của một người đàn ông, điều đáng nói là người này thậm chí không hề biết sự xuất hiện của con dao kia.

Người đàn ông bị lưỡi dao dài 10cm ghim trong đầu 4 ngày mà không biết

Một nam bệnh nhân giấu tên 25 tuổi đến từ Nam Phi đã vào bệnh viện khám vì cảm thấy đau đầu dữ dội mỗi khi cử động phần mắt bên trái.

Người đàn ông bị lưỡi dao dài 10cm ghim trong đầu 4 ngày mà không biết 0

Ban đầu, bác sĩ tại phòng khám cho rằng người này bị thương ở mắt mà thôi. Nhưng sau khi khám kỹ, bác sĩ nhận thấy "căn bệnh" kỳ lạ này liên quan đến cả phần tai, mũi, họng. 

Người đàn ông bị lưỡi dao dài 10cm ghim trong đầu 4 ngày mà không biết 1

Lúc cầm trên tay tấm phim chụp X-quang, tất cả mọi người đều vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện có một lưỡi dao dài tới 10cm nằm gọn trong phần mặt của người đàn ông này. Sở dĩ lưỡi dao không di chuyển là vì nó đã bị kẹt tại một phần xương. 

Người đàn ông bị lưỡi dao dài 10cm ghim trong đầu 4 ngày mà không biết 2

Trải qua một cuộc phẫu thuật khá phức tạp, các bác sĩ đã lấy thành công lưỡi dao đó ra khỏi mặt bệnh nhân. 

Người đàn ông may mắn này cũng cảm thấy sự sống sót của mình quả là một điều thần kỳ. Anh ta không hề nghĩ rằng có một lưỡi dao ở trong cơ thể mình như vậy.

Người đàn ông bị lưỡi dao dài 10cm ghim trong đầu 4 ngày mà không biết 3

Nguyên nhân của sự việc được người đàn ông này kể lại rằng bản thân đã "cố gắng giúp đỡ một người bạn" trong lúc cả hai đang say xỉn.

Theo Giadinhmoi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ