Nghi phạm hứa đầu thú nếu ảnh truy nã trên Facebook được 15.000 like

Theo AP ngày 23-5 đưa tin, Jose Simms (29 tuổi), bị cảnh sát thành phố Torrington, bang Connecticut, Mỹ phát lệnh truy nã trên trang mạng xã hội của cảnh sát. Điều hy hữu là tên tội phạm này đã thương lượng với cảnh sát mình sẽ đầu thú nếu ảnh truy nã của mình đạt 15.000 like (lượt thích).

Nghi phạm hứa đầu thú nếu ảnh truy nã trên Facebook được 15.000 like

Cụ thể, Simms đã liên lạc với giới chức qua Facebook vào hôm 22-5, và ra điều kiện rằng sẽ đầu thú nếu ảnh truy nã của anh ta đạt 20.000 lượt thích. Tuy nhiên, thấy điều này là không khả thi nên người tiếp nhận thông tin là sĩ quan Brett Johnson, đã thương lượng hạ xuống còn 15.000 lượt thích.

Sau đó sĩ quan Johnson chia sẻ câu chuyện này lên trang mạng xã hội của cảnh sát và kêu gọi mọi người làm theo yêu cầu của Simms: "Chúng tôi chưa bao giờ gặp tình huống tương tự, dù biết trường hợp này cũng từng xảy ra ở bang khác. Sẽ rất khó khăn để thực hiện nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ dành thời gian giúp chúng tôi hoàn thành "thỏa thuận" này".

Nghi phạm Jose Simms

Thông điệp có phần hài hước được chia sẻ đã vượt 15.000 lượt thích chỉ trong một ngày đăng tải. Tuy nhiên, Simms vẫn chưa xuất hiện tại sở cảnh sát như lời hứa. Simms phải đối mặt với rất nhiều cáo buộc như: tàng trữ cần sa, lái xe quá tốc độ, bạo lực,... 

Không ít người đã chia sẻ sự ngạc nhiên trước yêu cầu giúp đỡ của cảnh sát, một người dùng mạng bình luận: "Đây có lẽ là hành động điên rồ nhất tôi từng làm trên mạng xã hội. Nhưng tôi mong muốn tội phạm phải chịu sự trừng trị của pháp luật. Nếu đúng anh ta là một tên tội phạm giữ đúng lời hứa thì quả thật bên trong anh ta vẫn còn có vài điều tốt đẹp".

Theo Công an TPHCM

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ