Ngất ngây vẻ đẹp các thành viên hoàng gia độc thân quyến rũ

Mới đây, tờ Tattler tung ra danh sách những vị Hoàng tử, Bá tước độc thân được khao khát nhất thế giới. Tất cả đều trẻ tuổi, học vị cao và nhất là nhan sắc toàn cực phẩm.

Ngất ngây vẻ đẹp các thành viên hoàng gia độc thân quyến rũ

Tử tước Louis Spencer

Nhắc đến Louis Spencer, phải kể đến màn xuất hiện ấn tượng của anh tại đám cưới anh họ Hoàng tử Harry diễn ra vào tháng 5 năm ngoái. Khi đó, chàng trai 25 tuổi đã chiếm trọn spotlight bởi khuôn mặt điển trai nam tính, mang đậm nét quý tộc châu Âu và chiều cao nổi bật.

Được biết, Louis là con thứ tư và con trai duy nhất của Bá tước Charles Spencer, em trai cố Công nương Diana. Hiện tại, anh đang theo học Đại học Edinburgh ở Scotland và là chàng trai trong mộng của rất nhiều nữ sinh.

Louis không sử dụng mạng xã hội nên công chúng chỉ có thể ngắm anh thông qua hình ảnh sự kiện mà thôi.photo-4photo-1photo-3photo-2

Hầu tước Charles Manners

Là con trai cả của vợ chồng Công tước xứ Rutland là David và Emma Manners, Hầu tước Charles Manners sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng nụ cười ngọt ngào, tỏa nắng.

Hiện tại, anh đang theo học trường đại học Newcastle chuyên ngành quản trị kinh doanh. Vốn ưa chuộng lối sống khép kín nên thông tin và hinh ảnh của Hầu tước Charles khá khan hiếm nhưng mỗi lần lộ diện lại nhận được rất nhiều sự chú ý.

Năm 2018, Hầu tước Charles được tạp chí Tatler bình chọn là "chàng trai đột phá".photo-7photo-8photo-5photo-6

Hoàng tử Hy Lạp Constantine Alexios

Hoàng tử Constantine Alexios là con thứ hai của Thái tử Palvos và Vương phi Marie, vị vua tương lai của đất nước Hy Lạp. Dù là người con của xứ sở những vị thần nhưng Hoàng tử Constantine lại được sinh ra ở thành phố New York, Mỹ và lớn lên ở Anh trước khi trở lại Mỹ theo học Đại học Georgetown.

Bạn bè xung quanh thường gọi anh bằng tên thân mật Tino. Trên Instagram cá nhân, Hoàng tử Hy Lạp thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường khoe triệt để vẻ đẹp, body 6 múi săn chắc và cuộc sống vương giả của mình.photo-9photo-10photo-11photo-12

Hoàng tử Brunei Mateen

Abdul Mateen là con trai thứ 10 của Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah và vợ cũ thứ 2. Anh đứng thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng. Mateen từng tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst ở Anh và có trong tay tấm bằng cử nhân chính trị quốc tế và thạc sĩ về nghiên cứu quốc tế và ngoại giao.

Chàng Hoàng tử trẻ tuổi nổi tiếng với cuộc sống nhung lụa, xa hoa thường được anh chia sẻ trên Instagram, nhằm mục đích quảng bá về đất nước Brunei xinh đẹp.

Ngoài sở thích du lịch, Mateen còn thích chơi các môn thể thao như polo, chèo thuyền, bóng đá, đấm bốc… và rảnh rỗi vẫn dành thời gian chăm sóc thú cưng "độc" gồm cọp, báo và ngựa nhỏ.

Thời gian gần đây, anh thường xuyên thay mặt cha tham dự các sự kiện chính trị cũng như tích cực hoạt động thiện nguyện.a724ed7fef96cf5769717fcc1727faf015414001254576-1080x1350_1542091653_154209195015625043-1213669148723774-3811299806047895552-n-1503378262197rBztObq

 Hoàng tử Đan Mạch Nikolai

Sinh năm 1999, Nikolai là con trai đầu lòng của Hoàng tử Joachim và nữ Bá tước Alexandra. Do nằm thứ 7 trong danh sách kế vị nên anh không được Hoàng gia chu cấp tài chính, kể cả tước hiệu cũng không có.

Nét đẹp hút mắt và mái tóc xoăn nâu bồng bềnh đậm chất quý tộc, cộng thêm dòng máu hoàng tộc chảy trong người, Nikolai nhận được nhiều sự quan tâm hơn sau khi chính thức dấn thân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp.photo-14photo-16photo-15photo-13

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...