Ngân hàng lớn nhất Singapore: Sơ tán 300 nhân viên do lo ngại virus Corona (Covid-19)

Ngân hàng  lớn nhất Singapore: Sơ tán 300 nhân viên do lo ngại virus Corona (Covid-19)

“Tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng, một trường hợp tại tầng 43 của DBS Asia Central đã được xác nhận nhiễm Covid-19”, người đứng đầu DBS Singapore, Shee Tse Koon cho hay.

Cũng theo ông Shee, để bảo vệ sức khoẻ mọi người, tất cả 300 nhân viên làm việc tại tầng 43 của Trung tâm Tài chính Marina Bay đã được sơ tán và sẽ làm việc tại nhà. Chia sẻ với hãng tin Reuters, các nhân viên tại ngân hàng cho biết, những tầng khác của toà nhà không bị ảnh hưởng.

Mới đây, nhiều văn phòng ở trung tâm tài chính Singapore đã áp dụng biện pháp kiểm tra thân nhiệt của nhân viên. Trong khi đó, một số công ty, bao gồm ngân hàng DBS, đã tổ chức các cuộc họp trực tuyến, thay vì gặp mặt trực tiếp như trước. Ngoài ra, Chính phủ Singapore cũng khuyến cáo người dân không bắt tay khi chào hỏi.

Tới nay, đảo quốc này đã ghi nhận 47 trường hợp nhiễm Covid-19 và trở thành một trong những quốc gia có tỷ lệ người nhiễm virus Corona chủng mới cao nhất ngoài Trung Quốc.

Trước bối cảnh này, Chính phủ Singapore đã nâng mức cảnh báo về dịch bệnh do virus Corona lên mức cam, khiến người dân rơi vào trạng thái lo lắng và đổ xô đi mua các nhu yếu phẩm như gạo và giấy vệ sinh.

Ở mức báo động cam, dịch bệnh được xem như có mức ảnh hưởng đáng kể hoặc cao đối với sức khỏe cộng đồng, nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Theo Reuters

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.