Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

GD&TĐ - Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.

Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch COVID-19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt, hướng tới nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh sản phẩm linh hoạt là một trong những bí quyết mang lại thành công của Crystal Bay.

Linh hoạt, tận tâm

Ngay khi thị trường du lịch nội địa được mở cửa trở lại hồi tháng 5/2020, Tập đoàn Crystal Bay đã sớm đưa ra chương trình thu hút khách Việt. Liên tục các chương trình tặng đêm nghỉ miễn phí, tặng bữa ăn miễn phí, gói massage miễn phí... tại các khách sạn 5 sao đã đến với hàng chục ngàn du khách.

“Từ việc phục vụ khách Nga là chủ yếu, chúng tôi đã nhanh chóng thay đổi rất nhiều để phục vụ khách Việt. Dựa trên Dịch vụ trọn gói - All Inclusive phục vụ khách Nga, chúng tôi đã điều chỉnh để mang tới sự hài lòng tối đa cho khách Việt. Chúng tôi luôn nghĩ làm cách nào để gia tăng quyền lợi cho khách hàng”, ông Melmet Kin - Giám đốc điều hành Khu nghỉ dưỡng Cam ranh Riviera Beach Resort and Spa (thuộc Tập đoàn Crystal Bay) chia sẻ.

Dịch vụ All Inclusive trả tiền một lần giúp du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ với hàng loạt dịch vụ miễn phí mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào. Dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality – một thành viên của Tập đoàn Crystal Bay, Riviera chăm sóc chuyến đi của tất cả du khách trọn vẹn tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Những lịch trình sôi động như: Nhảy zumba, bóng chuyền bãi biển, earobics trong nước, yoga... được thiết kế riêng biệt cho người lớn và trẻ em kéo dài từ 9 giờ sáng tới 22 giờ đêm.

Những vị khách nhỏ tuổi thỏa sức vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình, nhảy cùng hoạt náo viên ở khu vực công viên nước. Sau khi vui chơi, các con có bữa ăn phụ giữa ngày với đủ loại bánh ngọt, trái cây tươi, pizza, khoai tây chiên và các loại nước uống.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Riviera tận tâm chăm sóc và trông giữ các bé để cha mẹ thư giãn và tận hưởng thời gian bên nhau. Tất cả cùng góp phần để kỳ nghỉ  tại Rivera thành một trải nghiệm đầy cảm xúc và sắc màu khiến nhiều du khách “đến là yêu” và tự nhủ sẽ “nhất định quay trở lại” nhiều lần.

Điều này giúp Tập đoàn Crystal Bay tạo ra chìa khóa vàng mở cánh cửa thị trường du lịch nội địa. Hai ngày sau khi hoạt động trở lại, Riviera đã đạt công suất phòng 80% - 90%. Lượng đặt chỗ các tháng sau đó liên tục tăng cao, vào tháng 7 và 8-2020 công suất phòng lên tới 98%.

Cùng trải nghiệm, cùng yêu thương

Từ tâm thế của người làm du lịch hướng tới trải nghiệm của du khách, Crystal Bay đang tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái du lịch bền vững, kiến tạo các điểm đến quốc tế kết hợp nghỉ dưỡng với giải trí, mua sắm tại những vùng đất mới.

Mỗi dự án không chỉ là nơi lưu trú mà còn là một điểm đến, Crystal Bay mang lại cho du khách cơ hội được chia sẻ những yêu thương, thời gian hạnh phúc tràn đầy bên người thân của mình.

Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách - ảnh 1

SunBay Park Hotel & Resort hấp dẫn du khách với  hệ thống 101 tiện ích cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Tại tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển All -in-one SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Crystal Bay và các đối tác dành 60% không gian cho hệ thống 101 tiện ích 5 sao quy mô lớn như: Khu phức hợp thể thao giải trí trên biển, khu giải trí tương tác biển công nghệ cao - Interactive Sea, công viên chuyên đề ven biển, rạp chiếu phim, hệ thống nhà hàng, các khu Spa, đưa nơi này trở thành điểm phải đến của du khách.

Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách - ảnh 2

Sailing Bay Ninh Chữ với những tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Dự án Sailing Bay Ninh Chữ lại tạo ra nhiều đột phá cho Ninh Thuận khi lần đầu đem những tinh hoa tiện ích ở Dubai, Hồng Kông, Singapore, Los Angeles về miền sa thảo như: nhà tuyết 8000 m2 top 3 thế giới, bến du thuyền, công viên chuyên đề, công viên nước bốn mùa...

Tại Quảng Ninh, Crystal Bay sẽ khai mở Dự án Con đường di sản Vân Đồn - Vân Đồn Heritage Road kết nối thiên nhiên với chiều sâu của lịch sử và văn hóa bản địa.

Các chuyến bay charter của Crystal Bay sẽ kết nối các miền di sản, đưa du khách trải nghiệm sự cổ kính, rêu phong của Tháp Chàm gắn với văn hóa Chăm của vùng đất Nha Trang - Ninh Thuận – Bình Thuận và sự kỳ vĩ của vịnh Hạ Long thơ mộng trên hành trình “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản”.

Luôn đặt nhu cầu trải nghiệm của du khách làm trọng tâm trong chiến lược phát triển hạ tầng du lịch, Crystal Bay không ngừng kiến tạo nên các sản phẩm mới mẻ, hấp dẫn trên nền tảng hệ sinh thái bền vững.

Crystal Bay từng bước giới thiệu một Việt Nam, trung tâm du lịch mới của châu Á với nhiều trải nghiệm mới lạ nhằm thu hút dòng khách lớn từ cả hai hướng: nội địa và quốc tế.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ