Mỹ Tâm làm đám cưới, những người đẹp này sẽ "đứng ngồi không yên"

Nếu Mỹ Tâm mà lên xe hoa, hẳn những người đẹp này sẽ "đứng ngồi không yên"

Mỹ Tâm làm đám cưới, những người đẹp này sẽ "đứng ngồi không yên"

Những ngày qua, làng giải trí xôn xao trước tin đồn Mỹ Tâm sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 5. Ngay sau đó, nhiều người đồn đoán chú rể của Mỹ Tâm sẽ là Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi hay Dũng Khùng, cũng có thể là một đại gia bí ẩn nào đó. Thế nhưng, tất cả đều là tin đồn chưa biết thực hư.

My Tam lam dam cuoi, nhung nguoi dep nay se

Chuyện đám cưới của Mỹ Tâm nhận được nhiều sự chú ý bởi lẽ cô có trong tay mọi thứ từ danh tiếng, tiền bạc cho tới địa vị trong showbiz nhưng mãi vẫn chưa lấy chồng. Trong làng giải trí, giống như Mỹ Tâm cũng có một số người đẹp đang được công chúng hy vọng sẽ sớm lên xe hoa.

Nổi tiếng, tài năng và thành công không kém Mỹ Tâm chính là Ngô Thanh Vân. "Đả nữ của điện ảnh Việt" chính là một trong những người phụ nữ hiếm hoi thành công trong cả vai trò diễn viên và nhà sản xuất.

My Tam lam dam cuoi, nhung nguoi dep nay se

Không chỉ tài năng, Ngô Thanh Vân còn sở hữu nhan sắc không kém bất cứ hoa hậu nào. Một vẻ đẹp sắc nét, quyến rũ và đầy ấn tượng. Cô chỉ duy nhất chia sẻ mình có mối tình đầu năm 17 tuổi nhưng từ đó tới nay, cô chưa một lần hé lộ chuyện riêng tư.

Tiếp đó là Hồ Quỳnh Hương, nữ ca sĩ nổi tiếng sự nghiệp nhưng lận đận đường tình duyên. Không như Ngô Thanh Vân hay Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương từng được nhắc đến với nhiều mối tình nhưng rồi sau tất cả ngọt ngào và cay đắng, nữ ca sĩ vẫn lẻ bóng trong tình yêu.

My Tam lam dam cuoi, nhung nguoi dep nay se

Mối tình ồn ào nhất của Hồ Quỳnh Hương là với Hà Dũng, sau mối tình đó cô chọn cho mình cuộc sống yên tĩnh và tránh xa mọi thị phi.

Một đẹp người không thể bỏ qua chính là Thanh Hằng, siêu mẫu nổi tiếng và quyền lực nhất làng thời trang Việt. Thế nhưng, dù ở tuổi hơn 30 nhưng cô vẫn một mình lẻ bóng.

My Tam lam dam cuoi, nhung nguoi dep nay se

Cách đây không lâu, Thanh Hằng từng vướng nghi vấn bị tố giật chồng nhưng đáp lại, cô thản nhiên khẳng định đó chỉ là chuyện nhảm nhí. Tới giờ, vẫn chưa có một tín hiệu sẽ lên xe hoa nào của cô.

Nếu Mỹ Tâm mà lên xe hoa, hẳn những người đẹp này sẽ "đứng ngồi không yên".

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.