Mỹ Tâm đóng vai cô giáo thời chiến

GD&TĐ -Ca sĩ Mỹ Tâm mới ra mắt MV "Đừng hỏi em" trên kênh Youtube chính thức của mình. MV thu hút hàng triệu lượt xem với nhiều hình ảnh tái hiện thời chiến tranh.

Mỹ Tâm đóng vai cô giáo thời chiến

Trong MV, Mỹ Tâm đóng vai một cô giáo thời chiến có mối tình trắc trở với một chiến sĩ cách mạng hoạt động bí mật do Mai Tài Phến đóng. Không chỉ là tác giả bài hát, Mỹ Tâm còn là người lên ý tưởng và viết kịch bản cho MV. “Những trải nghiệm của bản thân trong tình yêu và những câu chuyện có thật được nghe kể lại là nguồn cảm hứng giúp tôi sáng tác ca khúc và làm MV này" - nữ ca sĩ tâm sự.

Câu chuyện trong “Đừng hỏi em” đã khiến không ít khán giả xúc động bởi câu chuyện tình của đôi trai gái không có kết thúc đẹp như mong đợi do chiến tranh.

Tình cảm của cô giáo mới bén với chàng trai thì vì hoạt động bí mật nên không thể chia sẻ với cô mọi chuyện. Hai người cứ dần xa nhau. Rồi cô giáo trẻ đăng ký dạy học tình nguyện tại chiến trường, gặp lại anh nhưng đang đứng cùng người phụ nữ có bầu, vì hiểu nhầm nhưng chưa kịp giải thích, cô vội bỏ đi. Thế nhưng, khi nhìn thấy quân thù chĩa xúng vào người yêu, cô quay lại đỡ đạn cho anh.

Câu chuyện đi đến cái kết buồn khi cô giáo lịm đi trong vòng tay chàng trai. Mỹ Tâm cho biết, nhờ phần hoà âm xuất sắc của nhạc sĩ Khắc Hưng nên cô có nhiều cảm xúc viết kịch bản cho MV này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ