Mỹ nhân 9X khiến cha nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi say đắm là ai?

Dương Thái Ngọc có ngoại hình xinh đẹp nhưng tài năng bình thường và sự nghiệp không mấy nổi trội. Cô chỉ được biết đến nhờ việc yêu đại gia hơn 30 tuổi, cha nuôi của Lưu Diệc Phi.

Mỹ nhân 9X khiến cha nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi say đắm là ai?

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 1

Dương Thái Ngọc sinh năm 1992, cô là sao nhí từng tham gia nhiều cuộc thi về ca hát và khiêu vũ cấp quốc gia từ khi còn nhỏ và đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Cô đã biểu diễn ca khúc nhạc phim Na Tra truyền kỳ sống với ký ức của nhiều trẻ em.

Mẹ của Dương Thái Ngọc từng chia sẻ nữ diễn viên khi còn nhỏ thường thích học tập hơn là các hoạt động ngoại khóa. Nhưng tính cách của cô khá hiếu thắng, nếu đã tham gia cuộc thi sẽ phải cố gắng giành được giải thưởng, vì vậy luôn luyện tập chăm chỉ và biểu hiện hết sức mình trong mỗi cuộc thi.

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 2

Sau đó Dương Thái Ngọc sang Mỹ du học. Cô từng trúng tuyển vào đại học Colombia nhưng năm 2011 vẫn quyết định về nước thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

"Tôi trở về có lẽ vì do nhớ nhà, cũng có thể là do duyên số. Tôi từng muốn từ bỏ nghệ thuật nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn con đường này", Dương Thái Ngọc chia sẻ với tạp chí Thời thượng.

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 3

Trước khi gặp gỡ Trần Kim Phi, Dương Thái Ngọc chỉ mới bắt đầu sự nghiệp và chưa có tác phẩm nào nổi trội. Cô được khen ngợi là xinh đẹp với dáng người cao ráo, khóe miệng duyên dáng, gương mặt đậm chất Á Đông. Nhưng không phải là nghệ sĩ có tài năng xuất sắc.

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 4

Trần Kim Phi và nữ diễn viên Dương Thái Ngọc quen nhau từ năm 2015 và công khai tình cảm năm 2016. Bất chấp khoảng cách 30 tuổi, họ rất quấn quýt và thường xuyên xuất hiện bên nhau.

Dương Thái Ngọc chia sẻ, tình cảm của cô và ông Trần Kim Phi là "chân ái tìm thấy nhau": "Chúng tôi ở bên nhau không hề liên quan đến lợi ích và tiền bạc, chỉ đơn thuần là yêu nhau".

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 5

Ông Trần Kim Phi là tổng giám đốc tập đoàn đầu tư Thông Sản Bắc Kinh, một tỷ phú nằm trong bảng xếp hạng Forbes với tài sản lên tới8,4 tỷ USD.

Ông từng được biết đến với danh xưng "cha nuôi của Lưu Diệc Phi", người đóng vai trò là quản lý, tìm kiếm đối tác và trợ giúp cho sự nghiệp của cô.

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 6

Việc quen với Trần Kim Phi cũng khiến Dương Thái Ngọc bị so sánh với Lưu Diệc Phi. Thậm chí, Dương Thái Ngọc cũng có núm đồng tiền giống với mẹ của nữ diễn viên họ Lưu.

Năm 2015 cũng là năm Lưu Diệc Phi công khai tình cảm với nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun, vì vậy Dương Thái Ngọc bị coi là người thay thế của "thần tiên tỷ tỷ".

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 7

Cô còn có những điểm rất tương đồng với Lưu Diệc Phi như cùng là sao nhí, gia đình giàu có, ngoại hình thanh khiết, sang trọng, cùng từ chối trường danh tiếng tại Mỹ để học điện ảnh tại Trung Quốc.

Nhưng Dương Thái Ngọc không khó chịu với sự so sánh này, thậm chí cô còn trang điểm mắt xếch, để tóc đen dài thẳng tương tự như Lưu Diệc Phi.

Mặc dù bị người hâm mộ của Lưu Diệc Phi bài xích là bắt chước hình tượng nhưng những so sánh này phần nào giúp tên tuổi của Dương Thái Ngọc nổi tiếng hơn.

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 8

Dương Thái Ngọc và Lưu Diệc Phi đều vướng tin tức tiêu cực khi liên quan đến Trần Kim Phi. Lưu Diệc Phi bị nghi là bồ nhí, phá thai năm 15 tuổi.

Còn Dương Thái Ngọc cũng vì chuyện tình với người đàn ông đáng tuổi bố mà bị cho là vì tiền bán rẻ bản thân. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của họ.

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 9

Sự nghiệp của Dương Thái Ngọc trở nên thuận lợi hơn sau khi yêu cha nuôi của Lưu Diệc Phi là điều khá dễ thấy. Dương Thái Ngọc là một diễn viên không có tên tuổi nhưng được đóng chính trong phim Phương Hoa của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Phim này được Trần Kim Phi đầu tư 30 triệu NDT. Cô cũng đóng vai chính trong phim Bảy ngày sinh cùng với Lý Thần và Vương Thiên Nguyên.

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 10

Đặc biệt, Dương Thái Ngọc còn có dự định phát triển sự nghiệp ra ngoài Trung Quốc khi tham gia bộ phim Hollywood Inversion. Trang Sohu cho biết vai diễn này vốn là của Lưu Diệc Phi, nhưng sau đó người tham gia lại là Dương Thái Ngọc.

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 11

Mặc dù Dương Thái Ngọc có ngoại hình, khí chất khá giống với Lưu Diệc Phi, nhưng xét về danh tiếng, độ phổ biến cũng như tác phẩm ghi dấu ấn, cô không thể so với "Thần tiên tỷ tỷ".

My nhan 9X khien cha nuoi ty phu cua Luu Diec Phi say dam la ai hinh anh 12

Đến hiện tại, Dương Thái Ngọc vẫn chưa được xếp vào sao hạng A của Trung Quốc. Thành tựu sự nghiệp của nữ diễn viên không đáng kể, cô bị cho là chỉ nổi tiếng nhờ chuyện tình ái với đại gia Trần Kim Phi và gắn liền với Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với người tình. Gần đây, báo chí Trung Quốc đưa tin Dương Thái Ngọc đang mang thai con đầu lòng với Trần Kim Phi.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ