Mẫu áo hot nhất trong tiết trời mát mẻ

Tranh thủ HN mát rượi, chị em diện ngay áo blouse dài tay vừa xinh vừa giấu bắp tay thô.

Mẫu áo hot nhất trong tiết trời mát mẻ

Vừa nắng đạt đỉnh đã vội chuyển mát mẻ đến bất ngờ, thời tiết Hà Nội hiện tại chắc hẳn đã đem tới cho các nàng cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái sau những ngày nóng thiêu đốt.

Tranh thủ lúc này, các nàng hãy trao cơ hội cho những chiếc áo blouse dài tay xinh xẻo mang chất liệu mỏng nhẹ “lên sóng” đi. 

Không chỉ giúp nâng tầm phong cách bởi thiết kế cách điệu, độc đáo hơn hẳn so với các kiểu áo sơ mi hay áo phông thông thường, áo blouse dài tay còn giúp chị em giấu đi cả nhược điểm bắp tay kém thon gọn nữa.

Một công đôi đường luôn phải không nào? Ngoài ra, áo blouse còn được biết tới là mẫu trang phục cực kỳ dễ tính khi có thể bắt cặp với phần lớn các kiểu quần hay chân váy, hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn phong cách và thời thượng cho các nàng.

Empty

Áo blouse là một trong những món đồ thời trang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi thiết kế cách điệu, thú vị hơn hẳn so với những mẫu áo cơ bản như sơ mi hay áo phông.

Empty

Áo blouse dài tay với thiết kế tối giản luôn giúp chị em bảo toàn một vẻ ngoài nữ tính và trẻ trung.

Empty

Áo blouse gần như có thể mix&match với tất cả các items, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và hút mắt.

Tuy nhiên, giữa vô vàn các thiết kế áo blouse dài tay, không phải mẫu áo nào cũng mang theo đầy đủ những điểm cộng trên, đặc biệt có thể kể tới là mẫu áo blouse với bèo nhún quá cầu kỳ, rườm rà, tạo cảm giác diêm dúa nơi người diện.

Vậy cụ thể nên chọn những mẫu áo blouse dài tay nào để nâng tầm phong cách, các cô gái hãy tham khảo ngay 3 gợi ý cực hay ho dưới đây.

Áo blouse dài tay nhấn eo

Muốn vóc dáng được tôn lên triệt để, các cô gái nhất định đừng bỏ qua các mẫu áo blouse với chi tiết nhấn eo tinh tế. Phần thiết kế nhấn eo với khả năng phân chia tỷ lệ vóc dáng cho cân đối hơn, đồng thời tạo hiệu ứng rút ngắn lưng và kéo dài đôi chân sẽ giúp các nàng có được một vẻ ngoài thon gọn và cao ráo hơn.

Gợi ý dành cho các nàng là diện mẫu áo này với những mẫu quần jeans ống loe, ống rộng hay những mẫu quần âu ống đứng để set đồ phát huy triệt để khả năng "hack" dáng. 

Empty

Những chiếc áo blouse dài tay nhấn eo giúp vóc dáng người diện trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Empty

Chi tiết nhấn eo của kiểu áo này giúp tạo hiệu ứng thon gọn và cao ráo cho vóc dáng người diện.

Empty

Các mẫu áo blouse nhấn eo với chất liệu mỏng nhẹ giúp người diện có cảm giác thoải mái, thoáng mát.

Empty

Những mẫu áo blouse dài tay với thiết kế ôm eo lạ mắt sẽ trở thành điểm nhấn giúp phong cách các nàng trở nên cuốn hút hơn.

Áo blouse tay bồng

Áo blouse với thiết kế tay bồng không chỉ đem tới vẻ mềm mại, nữ tính cho phong cách các nàng mà hơn nữa, nó còn luôn làm tốt nhiệm vụ giúp chị em giấu trọn nhược điểm đôi bắp tay thô, từ đó ghi điểm trong mắt mọi người.

Ngoài ra, phần thân áo và tay bồng rộng rãi vừa phải sẽ giúp các nàng có được cảm giác dễ chịu và thoải mái khi diện. 

Empty

Áo blouse tay bồng dài tạo nên vẻ bồng bềnh, mềm mại cho phong cách người diện.

Empty

Áo blouse tay bồng là item cực kỳ phù hợp với các nàng sở hữu phong cách thời trang nữ tính, điệu đà.

Empty

Áo blouse tay bồng với phom dáng rộng rãi giúp các cô gái có được cảm giác thoải mái khi diện.

Empty

Các nàng có thể lựa chọn những mẫu blouse tay bồng dáng ngắn để diện với quần cạp cao, giúp set đồ phát huy triệt để tác dụng "hack" dáng.

Empty

Áo blouse tay bồng chất lụa đem tới vẻ sang trọng và thời thượng cho phong cách các nàng.

Áo blouse trễ vai

Điệu đà và quyến rũ nhất chắc không phải kiểu áo nào khác ngoài áo blouse trễ vai. Với thiết kế hở vai đầy tinh tế, mẫu áo này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp tạo nên sức hút mạnh mẽ cho diện mạo của chị em.

Đặc biệt, item này còn có khả năng tuyệt vời giúp các nàng giấu nhẹm đi phần dưới cơ thể kém xinh nhờ đánh lạc hướng người nhìn, đẩy sự tập trung vào phần vai trần gợi cảm.

Bằng cách diện lên áo blouse trễ vai kết hợp với một chiếc chân váy hay quần jeans cá tính, thật chẳng ai có thể mở lời chê bai vóc dáng của các nàng nữa.

Empty

Áo blouse trễ vai đem tới cho phong cách các nàng vẻ vô cùng điệu đà và gợi cảm.

Empty

Thiết kế trễ vai giúp các nàng khoe khéo bờ vai trần gợi cảm, tăng thêm sức hút cho diện mạo của bản thân.

Empty

Diện áo blouse trễ vai, các cô gái sẽ khỏi lo người khác có thể nhìn thấu các nhược điểm ở vóc dáng bởi khả năng hướng sự tập trung vào phần vai quyến rũ của mẫu áo này.

Empty

Áo blouse trễ vai dáng suông tạo nên vẻ phóng khoáng cho phong cách chị em.

Empty

Điệu đà hơn, các cô gái có thể diện những mẫu áo blouse trễ vai phủ họa tiết.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ