Lý do bất ngờ khiến cô gái xinh đẹp khỏa thân cưỡi ngựa khắp thành phố Úc

Nhà hoạt động vì môi trường mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về tình trạng nóng lên toàn cầu.

Lý do bất ngờ khiến cô gái xinh đẹp khỏa thân cưỡi ngựa khắp thành phố Úc
co gai xinh dep khoa than cuoi ngua khap thanh pho uc hinh anh 1

Sarah Keecher khỏa thân cưỡi ngựa tại Melbourne (Australia) nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường.

Sarah Keecher (31 tuổi) đã cưỡi ngựa đi quanh Melbourne (Australia) với trang phục duy nhất trên người là chiếc áo choàng mỏng màu đen và một đôi bốt dài.

Keecher cưỡi ngựa đi qua những công trình biểu tượng của thành phố như Nhà thờ Thánh Paul, Triển lãm Quốc gia Victoria. Hai nhà hoạt động khác là Paul Wittwer và Kammy Cordner Hunt đi cùng Keecher và dắt ngựa cho cô.

Keecher muốn thông qua việc làm của mình nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tình trạng Trái đất nóng lên.

Tuy nhiên, việc đi diễu hành trong một ngày lạnh và đầy gió để tuyên truyền về tình trạng ấm lên toàn cầu không thu được kết quả khả quan. Chỉ có một số ít người dân quan tâm theo dõi màn diễu hành khỏa thân của nhà hoạt động.

co gai xinh dep khoa than cuoi ngua khap thanh pho uc hinh anh 2

Keecher muốn nâng cao ý thức người dân về tình trạng ấm lên toàn cầu.

Bên ngoài Nhà thờ Thánh Paul, một nhóm du khách tỏ ra khá thích thú và chụp ảnh khi nhà hoạt động đi ngang qua. Tuy nhiên, tại những điểm dừng khác, chỉ một vài người đứng lại và lắng nghe các nhà hoạt động tuyên truyền.

“Tôi đã “cởi đồ” để phơi bày sự thụ động của chính phủ trong vấn đề biến đổi khí hậu. Chúng ta cần hành động vì hành tinh này. Điều đó bắt đầu tại các điểm bầu cử ngày 18/5 tới”, Keecher cho biết.

Cuộc bầu cử liên bang Australia sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tới nhằm bầu ra đảng sẽ dẫn dắt đất nước trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ