Lý do bất ngờ của người phụ nữ mua quan tài cho mình

Trong khi việc Zodwa Wabantu chọn mua sẵn quan tài cho chính mình khiến nhiều người "ném đá", lý do khiến cô quyết định làm như vậy xuất phát từ những biến cố trước đây vẫn luôn ám ảnh cô.  

Lý do bất ngờ của người phụ nữ mua quan tài cho mình
Người phụ nữ mua quan tài cho mình và lý do bất ngờ phía sau

Zodwa Wabantu, một người nổi tiếng trong giới truyền thông Nam Phi, mới đây chia sẻ bức ảnh chụp cô đang bước vào một chiếc quan tài đắt tiền trên Instagram.

Cô viết: “Cái chết! Xã hội rất sợ nói về cái chết. Tất cả chúng ta sẽ chết, và tôi đã lựa chọn mua quan tài của mình khi còn sống. Nó có giá 150.000 Rand (88540 bảng Anh)”.

Mặc dù quyết định mua quan tài, chuẩn bị cho đám tang chính mình của Zodwa là khá kỳ quặc nhưng thực sự phía sau đó là một lý do đáng buồn.

Chia sẻ với TshisaLive, Zodwa giải thích khi mẹ cô qua đời, bà được chôn cất trong một chiếc quan tài rẻ tiền và cô không muốn điều tương tự như vậy đối với mình.

Người phụ nữ mua quan tài cho mình và lý do bất ngờ phía sau

Zodwa nói không muốn gia đình, và đặc biệt là con trai phải cùng nhau kiếm tiền để trả chi phí tang lễ cho mình nên đang tìm cách giúp mình an tâm hơn.

“Mọi người luôn nói với tôi rằng tôi sẽ không bao giờ có nhiều tiền và sẽ chịu chung số phận như mẹ vì vậy tôi đã sống cả đời để chứng minh họ sai“, Zodwa cho hay.

Người hâm mộ Zodwa trên Instagram đã có những phản ứng trái chiều về hành động bất thường của cô. Có nhiều người ủng hộ việc cô “chuẩn bị” kỹ lưỡng cho bản thân bởi họ cho rằng tất cả chúng ta đều chết dù có muốn hay không.

Tuy nhiên, cũng có người nghĩ việc mua quan tài khi vẫn đang còn sống chỉ đem lại xui xẻo. Họ cho rằng hành động của Zodwa là “điên rồ”.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ