GD&TĐ - Do ảnh hưởng mưa lũ, PC Hòa Bình đã tập trung nguồn lực sửa chữa đường dây điện, cột điện bị gãy… để đảm bảo an toàn và cung cấp điện cho người dân.
GD&TĐ - Thời gian qua, Công ty Điện lực Hòa Bình thực hiện nhiều giải pháp tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng tiết kiệm điện đã mang lại hiệu quả.
GD&TĐ - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo thuận lợi cho người dân, Công ty điện lực Hòa Bình đã đẩy mạnh chuyển đổi công nghệ số.
PC Vĩnh Phúc đã và đang triển khai các giải pháp vận hành an toàn hệ thống, đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ các hoạt động Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
GD&TĐ - Sau 4 giờ gặp sự cố do ảnh hưởng của trận mưa đá kèm giông lốc, Công ty Điện lực Điện Biên đã khắc phục, cấp điện trở lại cho hơn 4.000 khách hàng.
GD&TĐ - Nhờ áp dụng công nghệ hotline – vệ sinh chuỗi sứ trên đường dây bằng nước áp lực cao giúp PC Điện Biên vận hành hệ thống điện liên tục, an toàn.
GD&TĐ - Là tiêu chí thứ 4 trong 19 tiêu chí xây dựng NTM, Điện có vai trò quan trọng phục vụ nhu cầu sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
GD&TĐ - Ngành Điện tỉnh Lai Châu đã triển khai đồng bộ giải pháp để đảm bảo cấp điện an toàn và ứng phó kịp thời với diễn biến bất thường của thời tiết.
GD&TĐ - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Điện Biên đã xây dựng phương án, triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm cung cấp điện an toàn trong suốt quá trình diễn ra bầu cử.
GD&TĐ - Ngay khi Điện Biên ghi nhận 3 ca dương tính với Covid-19, Công ty Điện lực Điện Biên đã cách ly tập trung 39 cán bộ, nhân viên phục vụ nhằm đảm bảo vận hành điện an toàn phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.